มาฟัง Sakamoto Maaya ร้องเพลงของ Katy Perry กันเถอะ

Share

คุณต้องคุ้นเสียงของเธอจากอนิเมะหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น  Escaflowne, Black Butler, Card Captor Sakura, Evangelion ภาคหนังโรงฉบับใหม่, Final Fantasy VII, Final Fantasy XIII และยังร้องเพลงอนิเมะอีกมากมายหลายเพลง แต่คุณเคยได้ยิน Sakamoto Maaya ร้องเพลง Katy Perry บ้างหรือยัง ?

ใช่แล้ว ผู้ให้เสียง ฮิโตมิ ในเรื่อง Escaflowne, เจ๊เครียด Lightning ในเกม Final Fantasy XIII ได้ทำการร้องเพลง Firewok ของ Katy Perry ในภาพยนตร์ Sing ฉบับฉายในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเธอรับบทเป็น Rosita หมูแม่บ้านสาวที่ละทิ้งความฝันในการเป็นไอดอลมาเลี้ยงลูกหมูทั้ง 25 ตัวแทน (Reese Witherspoon เป็นผู้พากย์เสียง Rosita ในตัวหนังต้นฉบับ)

หลังจากที่เผยให้ดูว่าเพลง Firework ในฉบับของเธอนั้นเป็นอย่างไรในช่วงต้นของคลิปที่อยู่ด้านบนนีน้ Sakamoto ก็พูดถึงความรู้สึกของเธอที่ได้รับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้ เธอคิดอย่างไรเกี่ยวกับเพลง Shake It Off ของ Taylor Swift ที่ปรากฎในเรื่อง (เธอบอกว่ารักเพลงนั้นมาก) และการได้ร้องคู่กับนักพากย์คนอื่น

ความจริงแล้วนี่ไม่ใช่งานพากย์ภาพยนตร์ต่างประเทศเรื่องแรก รวมถึงเป็นการร้องเพลงในการพากย์หนังจากต่างประเทศครั้งแรก เพราะนอกเหนือจากงานในวงการอนิเมะ Sakamoto Maaya เป็นที่รู้จักในฐานะนักพากย์ของตัวละคร เพดเม่ อามิดาล่า จากเรื่อง Star Wars รวมถึทำการพากย์ตัวละครอื่นๆ ที่ นาตาลี พอร์ทแมน เป็นผู้แสดง และเธอยังเป็นผู้ให้เสียงฉบับญี่ปุ่นของตัวละคร Rachel Berry นักร้องที่มีพรสวรรค์แต่ไม่มั่นใจตัวเองจากซีรี่ส์ Glee ทั้งยังเป็นผู้ร้องเพลง “Gravity” เพลงภาษาอังกฤษที่เป็นเพลงจบของอนิเมะเรื่อง Wolf’s Rain

ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่อง Sing จะเข้าฉายในญี่ปุ่นวันศุกร์นี้

Source: animeanime.jp

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ