Kadokawa ประกาศนำมังงะ เลิฟสเตจ!! มาสร้างเป็นซีรีส์ Y ในประเทศไทย

Share

Kadokawa ได้ทำการเปิดตัว Facebook Fanpage, Twitter และ Instagram ‘Love Stage Thailand ‘และได้ทำการประกาศว่าจะทำการร่วมือกับทาง Kadokawa Amarin, Hub of Harmony Entertainment (เกี่ยวข้องกับบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ), และ Hollywood Thailand (ภาพยนตร์ The Lake บึงกาฬ) ในการสร้างซีรีส์ Y แบบคนแสดง ที่จะดัดแปลงเนื้อเรื่องมาจากมังงะ เลิฟสเตจ!! ของอาจารย์ Zaou Taishi และ อาจารย์ Eiki Eiki

ทั้งนี้มีข่าวจากทางทวิตเตอร์ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ที่นำเอาบทสัมภาษณ์ของ ก้าวหน้า – กิตติภัทร แก้วเจริญ กับ เทอร์โบ – ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์ ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2020 ซคางระบุว่า ทั้งสองคนจะรับบทเป็นตัวละครนำในซีรีส์คนแสดงเรื่องดังกล่าว แต่ยังไม่มีการยืนยันนักแสดงจากทาง Kadokawa แต่อย่างใด

มังงะเรื่อง Love Stage เล่าเรื่องของ เซนะ อิสึมิ นักศึกษาโอตาคุผู้หลงรัก “สาวน้อยเวทมนตร์ลาล่าลูลู่” แต่จริงๆ แล้วเป็นทายาทในบ้านที่มีแต่คนดัง และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะเป็นนักวาดการ์ตูน จนกระทั่งวันหนึ่งเขาต้องจำใจรับเล่นโฆษณากับ อิจิโจ เรียวมะ ดาราดาวรุ่งที่เคยพบกันเมื่อ 10 ปีก่อน และมีความหลังฝังใจกับอิสึมิ เรื่องราวความรักที่มาไม่แบบไม่ทันตั้งตัวจึงได้เริ่มขึ้น

อาจารย์ Zaou Taishi กับ อาจารย์ Eiki Eiki ได้เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่องนี้ในปี 2010 จนถึง เดือนกรกฎาคม ปี 2016 ทาง Kadokawa วางจำหน่ายรวมเล่มที่ 7 ที่เป็นฉบับอวสาน ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2016

มังงะเรื่องดังกล่าวเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะจำนวน 10 ตอน ออกฉายครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2014 ก่อนจะมีการออก OVA ตามออกมาอีกหนึ่งตอนในภายหลัง และมีการสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงออกฉายในวันที่ 2 ตุลาคม ปี 2020

Sources: Comic Natalie, Love Stage!! Thailand’s Facebook page, YouTube แชนแนล WOM Entertainment Official, YouTube แชนแนล Around Entertainment

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*