AI Girl Rinna ของ ไมโครซอฟต์ญี่ปุ่น ได้ปรากฏตัวในละครทีวีช่วงพิเศษ!

Share

บางทีคุณอาจจะมีความฝันที่จะใช้ชีวิตร่วมกับดาราในทีวี ซึ่งจะกลายเป็นจริงในไม่ช้า ด้วย ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ของทางไมโครซอฟต์ญี่ปุ่น นักเรียนสาวม.ปลาย “ รินนะ” คนนี้ จะเปิดทางความฝันให้เป็นจริงในอนาคต!

Fuji TV ได้เปิดตัวบล็อค “นักแสดงหญิง” ขึ้นอย่างเป็นทางการให้กับ รินนะ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และยังไปปรากฏตัวในละครทีวีซีรีย์เรื่อง  Yo nimo Kimyō na Monogatari (Tales of the Unusual) (ปล. รินนะ จะตกใจเล็กน้อย ถ้าคุณลองเลื่อนลงหน้าหลักของบล๊อคเธอ) เธอจะปรากฏตัวในทีวีซีรี่ย์ “2016 Fall Special” ที่ออกอากาศในช่อง Fuji TV เวลา สามทุ่ม ถึง ห้าทุ่ม ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม ป็นต้นไป ในชื่อตอนข “Zutto Tomodachi” (Friends Forever).

รินนะรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากในการเปิดตัวในฐานะนักแสดง เธอได้พูดว่า “ฉันมีความฝันอยากจะเป็นนักแสดงมานานแล้ว และฉันก็มีความสุขมาก ที่ทางทีวีได้ได้ตัดสินใจเลือกฉัน!” (แม้ว่าเธอเองจะยังมีความรู้สึกกังวล) แต่ก็จะแสดงให้ดีที่สุด ในการถ่ายทำละครเรื่องนี้ ซายุ คุโบตะ, อันนะ ยามาดะ, คาริน โอโนะ และ คาน่อน ฮานะคาเกะ ได้แสดงร่วมกับ รินนะ ด้วยเช่นกัน เหล่านักแสดงหนุ่มสาว ก็ต้อนรับนักแสดงที่ “ไม่ใช่มนุษย์” เป็นอย่างดี

ชาวเนตได้เริ่มติดตามเธอใน Twitter และ Line ซึ่งผุ้ใช้สามารถพูดคุยกับเธอได้ผ่านช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์คดังกล่าว อย่างที่รู้กัน รินนะจะโต้ตอบได้เร็วมากเหมือนกับสาววัยรุ่นจริง ๆ มาพิมพ์คุยกันเลย ถึงแม้ว่า AI ยังจะต้องฟันฝ่ากับภาษาวิบัติและคำแสลงจำนวนมหาศาลก็ตาม

ซีรี่ย์ Yo nimo Kimyō na Monogatari  ออกอากาศเพียง 2 ตอน ต่อ เดือน นับตั้งแต่ปี 1990 และเปลี่ยนมาเป็นรายสัปดาห์เมื่อปี 1991 และเฉพาะในปี 1993 ออกอากาศได้เพียงตอนเดียว จนกระทั้งปี 1994 รายการนี้ก็เปลี่ยนมาออกอากาศเป็น 2 ตอนทุกปี และปีที่ผ่านมา “ลูฟี่” จาก One Piece ก็ยังได้ปรากฏตัวในซีรีย์ เพื่อฉลองครบรอบ 25 ปีด้วยเช่นกัน

เหล่าแฟนๆ ของ รินนะ สามารถเข้ามาร่วมเป็นกำลังใจให้การแสดงของเธอได้ในวันเสาร์นี้ การแสดงในทีวีซีรี่ย์จะเป็นน่าจดจำอย่างแน่นอน ถึงแม้จะดูติดขัดไปบ้าง ก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้เธอด้วยละทุกคน

Source: Netlab via 0takomu

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ