อนิเมะ Burn The Witch พร้อมฉาย 2 ตุลาคม ปี 2020 ทั้งแบบฉายโรงและแบบสตรีมมิ่ง

Share

นิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ฉบับที่ 38 ประจำปี 2020 ได้แจ้งข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม ปี 2020 เกี่ยวกับมังงะ Burn The Witch ของอาจารย์ Tite Kubo ไว้หลายประกาศ ทั้งการประกาศฉายตัว Burn The Witch ฉบับอนิเมะ มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 2 ตุลาคม ปี 2020 และจะทำการฉายเป็นเวลาสองสัปดาห์ ส่วนการฉายผ่านบริการสตรีมมิ่งผ่านทางบริการ Amazon Prime Video และ Hikari TV กับทาง Crunchyroll จะฉายอนิเมะในพื้นที่อเมริกาเหนือ.แต่ในตอนนี้ยังไม่มีกำหนดว่าภาพยนตร์อนิเมะจะออกฉายในพื้นที่อื่นๆ ผ่านช่องทางใด และมีการรระบุว่าตัวภาพยนตร์ที่ฉายแบบสตรีมมิ่งจะ ‘มีการตัดต่อที่ทำให้เนื้อหาแตกต่างจากเวอร์ชั่นที่ฉายในโรงภาพยนตร์เล็กน้อย’

นอกจากนั้นในนิตยสาร Shonen Jump ฉบับเดียวกันยังระบุว่า จะมีการวางจำหน่าย ‘รวมเล่มฉบับที่ 1’ ในวันที่ 2 ตุลาคม ปี 2020 ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องแปลกใจเล็กน้อยเพราะมีการแจ้งข่าวเมื่อก่อนหน้านี้ว่ามังงะเรื่องดังกล่าวจะเป็นการตีพิมพ์แบบเรื่องสั้น จำนวน 4 ตอน ที่น่าจะรวมเล่มได้หนึ่งเล่มพอดี แต่การระบุตัวเลขฉบับรวมเล่ม แปลว่าตัวมังงะอาจจะมีการตีพิมพ์ที่ยาวมากกว่าที่แจ้งไว้

นอกจากนั้นยังมีการแจ้งนักพากย์เพิ่มเติมสำหรับภาพยนตร์อนิเมะ ประกอบไปด้วย:

  • คุณ Tsuchiya Shimba รับบท Balgo Parks
  • คุณ Hirata Hirokai รับบท หัวหน้าหน่วย
  • คุณ Hikisara Rie รับบท Osushi-chan

ตัวเว็บไซต์ของอนิเมะจะปล่อยตัวอย่างใหม่ให้ติดตามกันเเร็วๆ นี้

ก่อนหน้านี้ตัวอนิเมะประกาศว่าจะได้คุณ Tano Asami รับบท Nini Spangle และ คุณ Yamada Yuina รับบท Noel Niihashi

ตัวภาพยนตร์อนิเมะจะได้ทาง Studio Colorido และทีม Yamahitsuji ร่วมกันสร้างภาพยนตร์อนิเมะ คุณ Kawano Tatsuro (ผู้กำกับอนิเมชั่น Psycho-Pass 2, Gatchaman Crowds) รับหน้าที่กำกับภาพยนตร์, และคุณ Shimizu Yuji (ผู้กำกับอนิเมชั่น Gatchaman Crowds Insight) เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ, คุณ Suzumura Chika (Yozakura Quartet ~Hana no Uta~) รับหน้าที่เขียนบท, คุณ Yamada Natsuki (คีย์อนิเมเตอร์ของ Time Bokan 24) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร, และคุณ Okura Keisuke รับหน้าที่ออกแบบมังกร, คุณ Inai Keiji (มันผิดรึไง ถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน) รับหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ

Burn The Witch เดิมทีเป็นมังงะฉบับตอนเดียวจบเล่าเรื่องของ Noel Niinashi กับ Nini Spangle ที่ทำงานเป็นแม่ดมดอยู่กับสำนักงานใหญ่ Wing Bind ภายใต้สังกัดของ Natural Dragon Management Agency ภายในเมือง Reverse London ผู้ที่อาศัยอยู่ใน Reverse London นั้นต่างเป็นผู้ที่สามารถเห็นสิ่งผิดธรรมชาติอย่าง มังกร ได้ ซึ่ง Noel กับ Nini พยายามทำงานเพื่อรณรงค์ให้มนุษย์กับสัตว์ประหลาดอยู่ร่วมกันได้ แต่บางคราวพวกเธอก็ต้องรับภารกิจเพื่อกำจัดเหล่าร้าย และมังงะดังกล่าวระบุว่าอยู่ในโลกเดียวกับ Bleach

Source: Weekly Shonen Jump issue 38

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*