Ogata Megumi เข้าทำการผ่าตัดฉุกเฉินจากอาการหมอนรองกระดูกทับเส้นอีกครั้ง

Share

คุณ Ogata Megumi นักพากย์ดัง เจ้าของเสียงตัวละคร อิคาริ ชินจิ จาก Evangelion ได้เปิดเผยอาการของตัวเองเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ ปี 2021 ว่าเธอเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดฉุกเฉินหลังตรวจพบเจออาการหมอนรองกระดูกเคลื่อนซ้ำ

เธอระบุว่า อาการหมอนรองกระดูกเคลื่อน มักจะกำเริบเมื่อทำงานหนักเกินไป อย่างไรก็ตามครั้งนี้แต่ที่จะพบว่าเป็นอาการปกติเหมือนที่เคย แต่อาการที่เธอเป็นคือหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อกับขาขวาท่อนล่าง เธอจึงรู้สึกถึงความเจ็บปวดอย่างแรงที่ส่งตรงตั้งแต่ข้อต่อสะโพกขวาไปจนถึงขาขวาช่วงล่าง คุณ Ogata ระบุว่า มันเป็นการยากสำหรับเธอในการเดินและยืนหลังจากมีอาการเจ็บป่วยเช่นนี้ และการฉีดยาบล็อกเส้นประสาทก็ไม่ทำให้อาการดีขึ้น จึงนำพาสู่การตัดสินใจรับการผ่าตัดฉุกเฉิน แม้ว่าจะยังไม่มีการสรุปผลการผ่าตัดอย่างเป็นทางการ แต่อาการของคุณ Ogata ก็ค่อยๆ ดีขึ้น

หลังจากปรึกษากับคณะแพทย์และทีมงานแล้ว คุณ Ogata ก็ตัดสินใจไปร่วมแสดงในงาน Anime & Game Symphony Japan ที่ Suntory Hall เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ปี 2021 ที่ผ่านมา และจะไปทำการอัดเสียงในวันจันทร์ (ก่อนที่ตัวคุณ Ogata จะยอมรับว่าหลังจากวันอังคารอาจจะยุ่งยากสักหน่อย) ตอนที่เธอไปแสดงในงาน Anime & Game Symphony Japan จึงจำเป็นต้องนั่งรถเข็นไป แต่เธอคิดว่าอาการป่วยของเธอไม่ได้กระทบต่อการร้องเพลงแต่อย่างไร และเธอได้พูดติดตลกว่า พอดีรถเข็นที่ใช้เป็นสีม่วงแถมยังมีไม้เท่้าขนาดใหญ่ สภาวะตอนขึ้นไปร้องเพลงบนเวทีน่าจะเหมือนกับ ขับ Eva-01 ติดโพสิตรอนไรเฟิล

คุณ Ogata Megumi เคยเเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลอย่างกะทันหันหลังจากที่เธอเกิดอาการแพ้เฉียบพลันในช่วงเดือนกันยายนปี 2019

คุุุณ Ogata Megumi เปิดตัวด้วยพากย์เป็น คุราม่า ในอนิเมะ คนเก่งทะลุโลก และรับบทเด่นทั้งตัวละครชายและหญิงอีกหลายครั้ง อาทิ อิคาริ ชินจิ (Neon Genesis Evangelion), เท็นโอ ฮารุกะ / เซเลอร์ยูเรนัส (Sailor Moon) บทเด่นที่เธอรับบทเมื่อเร็วๆ นี้ อาทิ ADA (Ingress), Tsubaki (Kokonoha Kitan) และการกลับมารับบท สึกิฮิโระ ยูกิโตะ / ยูเอะ (Card Captor Sakura: Clear Card)

คุณ Ogata เปิดตัวทาเลนท์เอเจนซี่ของตัวเองชื่อ ‘Breathe Arts’ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019 บริษัทดังกล่าวทำการจัดการและฝึกฝน นักพากย์, นักร้อง, และนักดนตรี และทำหน้าที่หางานคอนเสิร์ต, อีเวนท์, รวมถึงการจัดทำดนตรี, งานผลิตเสียง, และรับพากย์เสียงสำหรับโฆษณา, วิดีโอ, และเกม

Source: Megumi Ogata’s Twitter account via Hachima Kikо̄

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*