เกม Love Live! School Idol Festival 2 Miracle Live! เปิดตัวฤดูใบไม้ผลิปี 2023

Share

หลังจากประกาศปิดเกม Love Live! School Idol Festival ทางทีมงานของเฟรนไชส์ได้ทำการประกาศเปิดเผยกำหนดการเปิดให้บริการเกมภาคต่อ Love Live! School Idol Festival 2 Miracle Live อย่างรวดเร็ว

โดยในการไลฟ์สตรีมที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ปี 2023 ได้ระบุว่า ตัวเกมภาคต่อจะเปิดให้บริการในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2023 และมีการปล่อยภาพวิชชวลแรกออกมาให้รับชม

พร้อมกับรายละเอียดว่าตัวเกมดังกล่าวจะมีเพลงของวง μ’s, Aquors, Liella, ชมรมไอดอลสคูลโรงเรียนนิจิกะซากิ และวงอื่น ๆ ที่ปรากฎตัวในท้องเรื่องให้เล่นในเกม รวมถึงจะมีการปรับปรุงอินเตอร์เฟสสำหรับการเล่นเกม, เนื้อเรื่องที่มาพร้อมระบบเพิ่มเติม (อย่างเช่นการแชท), คัทซีนอนิเมะที่ทาง Sunrise ทำการผลิต ฯลฯ

Love Live! School Idol Festival 2 Miracle Live ยังทำการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับผู้ใช้งานในประเทศญี่ปุ่น และจะมีการอัพเดทภาพวิชชวลของเกมแบบแยกวง กับรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมของเกมในอนาคต

Love Live! School Idol Festival เป็นเกมแนวจับจังหวะที่เปิดตัวพร้อมกับอนิเมะภาคแรกที่ออกฉายในปี 2013 และมีเรื่องราวเสริมเนื้อหาที่ไม่ได้พูดถึงในฉบับอนิเมะ ตัวเกมเปิดให้บริการฉบับทั่วโลกในปี 2014 และถูกสร้างเป็นเกมอาร์เขต Love Live! School Idol Festival ~Afterschool Activity~ ในปี 2016 ก่อนจะมีการนำเกมฉบับนี้ไปพอร์ตลง PlayStation 4 ในปี 2021

Source: Crunchyroll

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*