วง Man With A Mission กับ milet ร่วมทำหน้าที่ร้องเพลงเปิดอนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร หมู่บ้านช่างตีดาบ

Share

ในช่วงไลฟ์สตรีมพรีเซนเตชั่นของอนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร ได้เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า วง Man With A Mission กับ milet จะทำหน้าที่ร้องเพลงชื่อ ‘Kizuna No Kiseki’ (ปาฎิหาริย์ของสายสัมพันธ์) เป็นเพลงเปิดของอนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร องก์หมู่บ้านช่างตีดาบ และมีการปล่อยตัวอย่างเพลงให้รับฟังออนไลน์แล้ว

และภายในอีเวนท์ดังกล่าวยังมีการเปิดเผยนักพากยบ์ตัวละครเพิ่มเติมด้วย:

  • คุณ Okiayu Ryotaro รับบท โคคุชิโบ (ข้างขึ้นที่ 1)
  • คุุณ Furukawa Toshio รับบท ฮันเทนงู (ข้างขึ้นที่ 4)
  • คุณ Toriumi Kousuke รับบท เกียกโกะ (ข้างขึ้นที่ 5)

ก่อนหน้านี้มีการระบุว่า คุณ Miyano Mamoru จะมารับบทเป็น โดมะ (ข้างขึ้นที่ 2)

โดยมีการปล่อยตัวอย่างใหม่ของกลุ่มตัวละครดังกล่าวด้วย

kimetsu_worldtour
© 吾峠呼世晴/集英社・アニプレックス・ufotable

จะมีการจัดกิจกรรม ‘World Tour Jouei: Kimetsu no Yaiba Jougen Shuuketsu, Soshite Katanakaji No Sato E’ (การฉายแบบเวิล์ดทัวร์: การรวมพลระดับสูงและมุ่งหน้าไปยังหมู่บ้านช่างตีดาบ) โดยจะมีการฉายภาพยนตร์ในพื้นที่ 80 ประเทศทั่วโลก ตั้งแต่วันที่ 3 กุมภาพันธ์ ปี 2023

อีเวนท์การฉายภาพยนตร์ข้างต้น จะนำเอาตอนที่ 10 กับ 11 ของ องก์ย่านเริงรมย์ มาฉายร่วมกับ ตอนที่ 1 ขององก์หมู่บ้านช่างตีดาบ

คุณ Sotozaki haruo ที่เคยทำหน้าที่ผู้กำกับ กับ คุณ Matsushima Akira ที่เป็นผู้ออกแบบตัวละครกับหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น รวมถึงสตูดิโออนิเมะ ufotable กับทีมนักพากย์หลักถูกระบุว่าจะกลับมารับหน้าที่เดิมในผลงานซีซั่นใหม่อีกครั้ง

อนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร ชุดแรก ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของ อาจารย์ Gotouge Koyoharu ออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายน ปี 2019

ก่อนที่มีภาพยนตร์ ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ออกฉายครั้งแรกในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่น ช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 และทำรายได้เป็นอันดับ 1 ของ Box Office ประเทศญี่ปุ่นติดต่อกัน 12 สัปดาห์ และกลายเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของญี่ปุ่นที่ทำรายได้ทะลุ 40,000 ล้านเยน ทั้งยังเป็นภายพนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดของโลกในช่วงปี 2020 เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในรอบศตวรรษที่ไม่ใช่ภาพยนตร์จากอเมริกาที่ทำยอดรายได้สงสุดของโลก

ภายหลังได้มีการนำเอาภาพยนตร์มาดัดแปลงเป็น อนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร องก์ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ เป็นอนิเมะจำนวน 7 ตอน ออกอากาศตอนแรกในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2021 ตามด้วย อนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร องก์ย่านเริงรมย์ ที่ออกฉายตอนแรกเป็นตอนพิเศษความยาว 1 ชั่วโมง ในวันที่ 5 ธันวาคม ปี 2021

อาจารย์ Gotouge Koyoharu เขียนมังงะ ดาบพิฆาตอสูร ตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016 ก่อนจะเขียนมังงะดังกล่าวจบในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2020 และทาง Shueisha ตีพิมพ์มังงะฉบับรวมเล่มที่ 23 เมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปี 2020

Source: Abema TV

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*