ลั่นเลื่อยบนเวทีจริง ? กับ Chainsaw Man ฉบับละครเวที จัดแสดงกันยายน ปี 2023

Share

ได้มีการเปิดเว็บไซต์ละครเวทีจากมังงะ Chainsaw Man ของอาจารย์ Fujimoto Tatsuki ที่ใช้ชื่อการแสดงว่า CHAINSAW MAN THE STAGE ที่มีกำหนดจัดแสดงในช่วงเดือนกันยายน ถึง เดือนตุลาคม ปี 2023 ในกรุงโตเกียวและกรุงเกียวโต

ละครเวทีชุดดังกล่าวจะได้คุณ Matsuzaki Fumiya กำกับและเขียนบท โดยจะมีการประกาศนักแสดงต่อไปในอนาคต

Chainsaw Man ตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2018 ทาง ตัวมังงะจบช่วงแรก ‘แผนกพิเศษ’ ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2021 ส่วนมังงะช่วงที่สอง ‘องก์โรงเรียน’ ย้ายไปตีพิมพ์ผ่านเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น Shonen Jump+ กับ Manga Plus แทน

ส่วนอนิเมะ Chainsaw Man ทำการฉายสถานที TV Tokyo กับอีกห้าช่องในเครือข่าย ตั้งแต่ช่วงวันที่ 11 ตุลาคม ปี 2023 และทำการออกอากาศตอนที่ 12 ในวันที่ 28 ธันวาคม ปี 2023 ที่ผ่านมา

ในประเทศไทยมีทางสยามอินเตอร์คอมิกส์เป็นผู้จัดทำ Chainsaw Man ฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยที่ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้

เรื่องราวของของเด็นจิ พระเอกผู้โชคร้ายที่จนกรอบยิ่งกว่ากรอบเพราะพ่อชิงฆ่าตัวตายทิ้งหนี้สินไว้ให้ ส่วนแม่ที่ป่วยเป็นโรคหัวใจก็มาตายตามไปอีกคน ทำให้ชีวิตในแต่ละวันย่ำแย่แสนสาหัส ต้องโดนจิกหัวใช้ในฐานะนักล่าปิศาจร่วมกันกับโปจิตะ ปิศาจเลื่อยยนต์ ที่ทำพันธสัญญาชีวิตกัน แต่วันหนึ่งชีวิตก็ต้องเปลี่ยนไปในพริบตาจากการทรยศอันแสนโหดร้าย!! ทำให้เด็นจิได้รวมร่างกับโปจิตะกลายเป็น “ปิศาจเลื่อยยนต์” และได้มาพบกับมากิมะ เดวิลฮันเตอร์เข้าโดยบังเอิญ และเธอก็ได้เลือกที่จะเลี้ยงเด็นจิไว้แทนที่จะฆ่า การล่าล้างปิศาจของทั้งคู่จึงได้เปิดฉากขึ้น

Sources: CHAINSAW MAN THE STAGE’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*