Touken Ranbu The Movie กำลังจะได้รับการสร้างภาคต่อออกฉายในปี 2021

Share

ทวิตเตอร์ทางการของภาพยนตร์ Touken Ranbu The Movie ได้เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 11 มกราคม ปี 2020 ที่ผ่านมาว่า ภาพยนตร์ภาคต่อกำลังอยู่ในขั้นตอนการสร้างและมีกำหนดฉายโดยคร่าวในปี 2021 และในงานอีเวนท์พูดคุยในโอกาสฉลองครบรอบเกม Touken Ranbu Online ครบรอบห้าปี ก็ได้ทำการประกาศข่าวเรื่องนี้ด้วย

นอกจากนั้นแล้วร้านจำหน่ายสินค้าทางการของเฟรนไชส์ Touken Ranbu Yorozuya จะทำการสาขาใหม่ ณ กรุงโอซาก้า ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ ซึ่งลักษณะของร้านจะใกล้เคียงกับร้านในกรุงโตเกียว ที่เปิดอยู่ภายในอาคาร Shibuya Parco

ภาพยนตร์ Touken Ranbu The Movie ภาคแรกออกฉายในประเทศญี่ปุ่นครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคม ปี 2019 โดยมีคุณ Yakumo Saiji เป็นผู้กำกับ และได้คุณ Kobayashi Yasuko (ผ่าพิภพไททัน, โจโจ้ล่าข้ามศตวรรษ, โคตรเซียนโรงเรียนพนัน) ภาพยนตร์เปิดตัวในการฉายสัปดาห์แรกในอันดับที่ 5 ใน Box Office ประเทศญี่ปุ่น

Touken Ranbu เป็นเกมวางแผนการรบที่ตีความให้ผู้เล่นเป็นคนทรงที่ทำการปลุกวิญญาณของอาวุธโบราณในญี่ปุ่น ให้กลายมาเป็นบุรุษศาสตราหน้าตาดีเพื่อต่อสู้รักษาประวัติศาสตร์ที่ถูกต้องไว้ ทาง Nitroplus เป็นผู้ออกแบบตัวละครกับเนื้อเรื่อง โดยมีทาง DMM เป็นผู้พัฒนาระบบเกม ตัวเกมเปิดทำการในญี่ปุ่นเมื่อปี 2015 และมีผู้ลงทะเบียนเข้าเล่นมากกว่าหนึ่งล้านห้าแสนคน ตัวเกมถูกดัดแปลงเป็นสื่อผสมหลายชนิด อาทิ มังงะ, ละครเวที และอนิเมะอีกหลายรูปแบบ ดังเช่น อนิเมะ Katsugeki: Touken Ranbu ที่ออกฉายเป็นซีรีส์โทรทัศน์และกำลังจะมีภาพยนตร์ออกมาให้รับชม, อนิเมะ Touken Ranbu: Hanamaru อีกสองซีซั่น และกำลังจะมี เรื่องราวใหม่ของ Hanamaru ที่ยังไม่มีระบุว่าจะเป็นสื่อแบบไหนออกฉายในอนาคต

Source: Touken Ranbu live-action film’s Twitter account via Nijimen

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*