ภาพยนตร์ Touken Ranbu The Movie ฉบับคนแสดงภาคต่อ ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมนักแสดงเพิ่มเติม

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์ Eiga Touken Ranbu:Reimei (Touken Ranbu The Movie: รุ่งอรุณ) ภาพยนตร์คนแสดงภาคต่อได้ปล่อยภาพวิชชวลใหม่ กับ ตัวอย่างใหม่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ตัวอย่างดังกล่าวเปิดเผยทีมนักแสดงเพิ่มเติม และมีการใช้เพลงธีม ที่ได้วง Blue Encount ทำหน้าที่ร้องเพลงธีมชื่อ ‘Destiny’

poster

ทีมนักแสดงเพิ่มเติมได้แก่ คุณ Nakayama Satsuki รับบท Shuten-douji และ คุณ Akita Shiori รับบท หญิงสาวจากยุคปัจจุบันที่รับบทเป็น ซานิวะชั่วคราว ของเหล่าบุรุษศาสตรา นอกจากนี้ คุณ Tobinaga Tsubasa หนึ่งในสมาชิกคู่หูตลก Rubber Girl จะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์ด้วย

toukenranbu

ภาพยนตร์ภาคต่อมีกำหนดเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่น ในช่วงวันที่ 31 มีนาคม ปี 2023

เนื้อเรื่องของภาพยนตร์คนแสดงภาคสอง เกิดขึ้นในกรุงเกียวโต ยุคเฮย์อัน และมีดำนานของ มินาโมโตะ โนะ ไรโค ผู้ทำการสังหาร ชูเทนโดจิ เป็นแก่นเรื่อง และมีการเดินเรื่องราวใน ค.ศ. 2012 กับ ปี 2205 ด้วย

ทีมนักแสดงบุรุษศาสตราจากภาคแรก อย่าง คุณ Suzuki Hiroki, คุณ Aramaki Yoshihiro, คุณ Wada Masanari, และ คุณ Sadamoto Fuma กลับบมารับบท Mikazuki Munechika, Yamanbagiri Kunihiro, Heshikiri Hasebe, และ Honebami Toushirou ตามลำดับ โดยมี คุณ Emoto Akira รับบท Fujiwara No Michinaga, คุณ Tsuda Kanji มารับบท Minamoto No Raikou, และ คุณ Takezai Terunosuke มารับบท Abe No Seimei

นักแสดงสมทบคนอื่นได้แก่:

  • คุณ Umetsu Mizuki รับบท Yamanbagiri Chōgi
  • คุณ Satou Takamichi รับบท Higekiri
  • คุณ Yamamoto Ryousuke รับบท Hizamaru
  • คุณ Honda Reo รับบท Ichigo Hitofuri
  • คุณ Eito Konishi รับบท Horikawa Kunihiro
  • คุณ Tamaki Yuuki รับบท Kogarasumaru

ภาพยนตร์ภาคต่อนี้ ยังได้ คุณ Yakumo Saiji กลับมาทำหน้าที่ผู้กำกับ โดยมี คุณ Kobashi Hideyuki กับ คุณ Haganeya Jin รับหน้าที่เขียนบท ตัวภาพยนตร์ถูกถ่ายทำตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน ปี 2022 ในพื้นที่หลายแห่งของประเทศญี่ปุ่นพร้อมกับตัวประกอบนับร้อย

Touken Ranbu เกม ‘ฝึกฝนเหล่าบุรุษศาสตรา’ ได้นำเอาอาวุธขึ้นชื่อจากประวัติศาสตร์ประเทศญี่ปุ่นและมาตีความให้เป็นหนุ่มหล่อ มีทาง Nitroplus ออกแบบตัวละครและเขียนบท ตัวเกมเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นช่วงเดือนมกราคม ปี 2015

ตัวเฟรนไชส์ดังกล่าวถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะ เป็นอนิเมะ Katsugeki: Touken Ranbu ทั้งในรูปแบบอนิเมะโทรทัศน์และภาพยนตร์ที่มีกำหนดเข้าฉายในอนาคต, อนิเมะสปินออฟชุด Touken Ranbu: Hanamaru จำนวนสองซีซั่น, ภาพยนตร์คนแสดงที่ภาคแรกออกฉายไปในช่วงเดือนมกราคมปี 2019 และ จะมีภาคต่อออกฉายในปี 2021 ทั้งยังถูกดัดแปลงเป็นละครเวทีหลายต่อหลายครั้ง และถูกเขียนเป็นมังงะอีกหลายภาค

แพลทฟอร์มเกม Johren ได้ทำการเปิดให้บริการเกม Touken Ranbu Online ช่วงเดือนเมษายน ปี 2021 ก่อนที่จะมีการเปิดเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟน ในเดือนสิงหาคม ปี 2021

ทาง KOEI Tecmo ได้ทำการพัฒนาเกม Touken Ranbu Musou ที่จะลงให้กับเครื่องเกม Nintendo Switch และ PC วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ปี 2022

Source: Live-action Touken Ranbu film’s website, Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*