Disney จะถือสิทธิ์ในการฉายอนิเมะ Tokyo Revengers ซีซั่นที่สอง เพียงเจ้าเดียวในช่วงเดือนมกราคม ปี 2023

Share

Disney ได้ประกาศในการโชว์เคสเนื้อหาที่จะฉายในพื้นที่เอเซียแปซิฟิค เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ทาง Disney จะเป็นผู้ถือสิทธิ์ในการฉายอนิเมะ Tokyo Revengers ซีซั่นที่สอง หรือ Tokyo Revengers: ศึกตัดสินวันคริสต์มาส ในช่วงฤดูหนาวที่จะถึงนี้ โดยในพื้นที่ทวีปเอเซียจะทำการฉายแผ่นแพพลิเคชั่น Disney+ กับ Disney+ Hotstar ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2022

การฉายครั้งนี้เกิดขึ้นจากการขยายการเป็นพันธมิตรกันระหว่าง Disney กับ Kodansha ที่ครอบคลุมไปถึงการถือสิทธิ์ฉายผลงานที่มาจากมังงะของ Kodansh เรื่องอื่น

อนิเมะ Tokyo Revengers ซีซั่นที่สอง จะออกอากาศในประเทศญี่ปุ่นทางช่อง MBS, TV Tokyo, และ AT-X และซีซั่นนี้จะได้ คุณ Komatsu Mikako พากย์เสียง ชิบะ ยูซึฮะ, กับ คุณ Sugita Tomokazu รับบท ชิบะ ไทจู

ทางวิบูลย์กิจที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทยได้ลงเรื่องย่อไว้ดังนี้:

ฮินาตะ แฟนคนเดียวในชีวิตที่เคยคบกันตอนอยู่ม.ต้น ถูก “โตเกียวมันจิไค” สมาพันธ์วายร้ายที่ตำรวจยังไม่กล้ายุ่งฆ่าตาย… อาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์ผนังบางๆ โดนเจ้าของร้านที่อายุน้อยกว่าจิกหัวใช้ ช่างเป็นวิถีชีวิตสุดห่วย ทำให้ ทาเคมิจิ อดีตนักเลงผู้ “มีช่วงรุ่งเรืองอยู่ถึงแค่ม.ต้น” ย้อนเวลากลับไปสมัยม.ต้นเมื่อ 12 ปีก่อน ที่เป็นต้นเหตุให้อดีตแฟนต้องตาย!! เพื่อช่วยฮินาตะ, เพื่อเปลี่ยนชีวิตที่หนีมาตลอด ทาเคมิจิสาบานว่าจะแก้แค้นโตเกียวมันจิไค “จอมโฉดแห่งคันโต”!!

อนิเมะซีซั่นแรกที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Wakui Ken ออกฉายในช่วงเดือนเมษายน ปี 2021 ส่วนตัวมังงะต้นฉบับ ตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2017 และอวสานในช่วงวันที่ 16 พฤศจิกายน ปี 2022

อาจารย์ Wakui Ken จะทำการเขียนมังงะบทเสริมของ Tokyo Revengers บทเสริมให้กับงานนิทรรศการขนาดใหญ่ที่จะจัดขึ้นในเขตรปปงงิของกรุงโตเกียว ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2023 ทางนิตยสารยังระบุไว้ว่า จะมีการตีพิมพ์ มังงะ Tokyo Revengers Extra ที่อาจารย์ Wakui Ken เป็นผู้วาดในนิตยสาร

ส่วนภาพยนตร์คนแสดง Tokyo Revengers ออกฉายภาคแรกไปในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2021 และมีกำหนดฉายภาพยนตร์ภาคที่สอง ที่จะแบ่งฉายเป็นสองภาค ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ กับ ในช่วงฤดูร้อน ปี 2023

Source: The Hollywood Reporter (Patrick Brzeski)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*