เตรียมพร้อมรับความมันส์! ภาพยนตร์ Tokyo Ghoul ฉบับคนแสดง ประกาศวันฉายแล้ว 29 กรกฎาคมนี้

Share

ทีมงานของภาพยนตร์คนแสดงเรื่อง Tokyo Ghoul ที่สร้างจากผลงานมังกะของ Sui Ishida ได้ประกาศวันฉายที่ประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการแล้วว่าเป็นวันที่ 29 กรกฎาคม ทั้งที่ทีมงานยังได้ทำการอัพเดตวันฉายเข้าไปในภาพโปรโมตด้วย

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือกันว่าโปรเจ็กต์อาจถูกยกเลิก เนื่องจากนักแสดง Fumika Shimizu วัย 22 ปี ที่รับบทเป็นนางเอก Tōka Kirishima ประกาศอำลาวงการภาพยนตร์แบบสายฟ้าแลบ ซึ่งทางทีมงานก็ได้ออกมาขอโทษแฟนๆ เป็นการใหญ่ พร้อมแจ้งยืนยันต่อแฟนๆ ว่า “พวกเราต้องการนำเสนอเรื่องราวอันเข้มข้นเร้าใจระหว่าง Ghoul กับมนุษย์ ที่มีในเนื้อเรื่องออริจินัลของมังกะ ออกมาสู่ภาพยนตร์ และเราจะทำมันให้สำเร็จให้ได้”

โดยเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทางทีมงานก็ได้โพสต์ภาพของ Shimizu ในบท Tōka ออกมาด้วย ซึ่งในตอนนั้น Shimizu ได้ตัดผมยาวของเธอออกไปถึง 1 ฟุต เพื่อให้สามารถรับบทตัวละคร Tōka ได้สมคาแรคเตอร์ยิ่งขึ้น

คุณ Morikawa Masanori  ดีไซเนอร์ของแบรนด์ Christian Dada ที่เป็นแฟนตัวยงของการ์ตูนเรื่องนี้ได้มาเป็ผู้ออกแบบหน้ากากสำหรับเวอร์ชั่นที่ใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้

นักแสดงคนอื่นๆ ที่ร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย (จากซ้ายไปขวา)

  • Aoi Yuu รับบท Rize Kamishiro
    (เคยรับบทเป็น เมกุมิ ในภาพยนตร์ ซามูไรพเนจร)
  • Nobuyuki Suzuki รับบท Kōtarō Amon
    สมาชิกจากวง EXILE
  • Oizumi Yo รับบท คุเรโอะ มาโดะ
    (เคยให้เสียงพากย์ Layton ซีรี่ส์ Professor Layton)

Hagiwara Kentaro (ที่สร้างชื่อจากหนังสั้น “Super Star”) รับตำแหน่งผู้กำกับ โดยตัวภาพยนตร์ถ่ายทำไปแล้วตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมถึงกันยายนที่ผ่านมา


สยามอินเตอร์คอมิกส์ เป็นผู้จัดทำมังกะฉบับภาษาไทย และลงเรื่องย่อไว้ตามนี้

ในเมือง “โตเกียว” แห่งนี้ มี “ความสิ้นหวัง” อย่างหนึ่งแฝงเร้นอยู่… เหล่าอมนุษย์ที่อยู่ปะปนกับฝูงชนออกล่ามนุษย์และกัดกินเนื้อจากศพนั้น ผู้คนต่างเรียกขานพวกมันว่า “กูล” เมื่อเด็กหนุ่มได้พานพบกับอมนุษย์ตนหนึ่งโดยบังเอิญ โชคชะตาอันโหดร้ายจึงเริ่มต้นขึ้น…!

อาจารย์อิชิดะ ตีพิมพ์ Tokyo Ghoul ในนิตยสาร Young Jump รายสัปดาห์ ตั้งแต่ปี 2011 ถึง 2014 และตอนนี้ทำการตีพิมพ์ Tokyo Ghoul:Re อยู่ในนิตยสารเล่มเดียวกัน และเรื่อง Tokyo Ghoul นี้  ถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมะมาแล้วสองซีซั่น กับ OVA อีกจำนวนหนึ่ง และเป็นเกมบนเรื่อง PS Vita, สมาร์ทโฟน และ ละครเวที

ที่มา: Comic Natalie โดย Nijimen

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ