ฤทธิ์ดาบไร้ปราณี ฉบับภาพยนตร์คนแสดง เผยคลิปตัวอย่างพร้อมเพลงประกอบจาก Miyavi ให้ชมแล้ว

Share

ทางหน้าเว็บไซด์หลักของภาพยนตร์คนแสดงเรื่อง ฤทธิ์ดาบไร้ปราณี (Blade of the Immortalฉที่สร้างจากผลงานมังกะแนว “ดราม่าย้อนยุค” ของ Hiroaki Samura ได้ทำการฉายวีดีโอตัวอย่างให้ชมกันแล้ว โดยวีดีโอตัวอย่างนี้ได้แสดงฉากต่อสู้บางส่วน, แนะนำตัวละครหลัก (เช่น Takuya Kimura ที่แสดงเป็นตัวเอก Manji และแนบตัวอย่างเพลงประกอบที่ชื่อว่า “Live to Die Another Day ~Sonzai Shōmei~” ซึ่งขับร้องโดย Miyavi

MIYAVI ได้กล่าวเอาไว้ว่าผู้กำกับ Takashi Miike อยากให้เพลงประกอบนั้นเป็นเหมือน “สะพานเชื่อมระหว่าง โลกจริงและโลกในมมุมมองของภาพยนตร์” แก่เหล่าผู้ชม เขายังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เขาอยากให้เพลงประกอบนี้แสดงถึงการต่อสู้ของ Manji โดยมีธีมว่า “คุณยังมีชีวิตอยู่ใช่มั้ย?”

ก่อนหน้านี้ Miyavi เคยแต่งเพลง “Top of the World” และ “Otherside” ให้กับ Kimura อดีตเพื่อนร่วมวง SMAP ของเขา และเขายังได้เล่นกีต้าร์ร่วมกับวง SMAP ระหว่างการแสดง NHK Kōhaku Uta Gassen โดยเล่นเพลง “Top of the World” ในปี 2014

ทางเว็บไซด์ยังเผยภาพวิช่วลใหม่ให้ชมกันด้วย

Movi-Ticke-Cards จะเปิดให้จองกันตั้งแต่วันเสาร์นี้ และผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าจะได้รับแฟ้มใส่เอกสารใสซึ่งมีภาพวาดของ Samura และภาพวิช่วลของ Kimura ที่แสดงเป็น Manji


ก่อนหน้านี้ทีมงานได้เผยรายชื่อนักแสดงและภาพวิช่วลในชุดแสดงของตัวละครอย่าง Rin Asano (แสดงโดย Hana Sugisaki), Eiku Shizuma (แสดงโดย Ichikawa Ebizō XI), Makie Otono-Tachibana (แสดงโดย Erika Toda), และ Kagehisa Anotsu (แสดงเป็น Sōta Fukushi) ออกมาให้ชมกันแล้ว

มังงะเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการออกเดินทางของ Manji ที่รับหน้าที่เป็น yōjinbō (บอดี้การ์ด) ของ Rin สาวน้อยผู้ให้คำมั่นสัญญาจะล้างแค้นกลุ่มนักดาบที่ฆ่าพ่อแม่ของเธอ ซึ่งการเดินทางในการแก้แค้นนั้นจะเป็นยังไงต่อไปพวกเขาจะแก้แค้นได้หรือไม่?

เรื่องนี้แสดงนำโดย Takuya Kimura (จากผลงานเรื่อง Howl’s Moving Castle, Redline, ภาพยนตร์เรื่อง Space Battleship Yamato) จะแสดงเป็นตัวละครเอก Manji ซามูไรต้องคำสาปที่ทำให้ร่างกายเป็นนอมตะ Hana Sugisaki (จากผลงานเรื่อง When Marnie Was There, ภาพยนตร์เรื่อง Humanoid Monster Bem, Tsukuroi Tatsu Hito) จะแสดงเป็นนางเอกที่ชื่อ Rin Asano (รูปทางขวามือ)

นักสร้างภาพยนตร์ชื่อดัง Takashi Miike (จากผลงานเรื่อง Ichi the Killer, Phoenix Wright: Ace Attorney, Yatterman, As the Gods Will, Crows) จะเป็นผู้กำกับเรื่องนี้ ซึ่งจะเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นครั้งแรกในวันที่ 29 เมษายน

และยังมีนักแสดงสมทบที่เผยรายชื่อมาแล้วอีก 9 คนดังนี้

(แถวบนสุด จากซ้ายไปขวา)

  • Sōta Fukushi แสดงเป็น Kagehisa Anotsu
  • Hayato Ichihara แสดงเป็น Shira
  • Erika Toda แสดงเป็น Makie Otono-Tachibana

(แถวกลาง จากซ้ายไปขวา)

  • Kazuki Kitamura แสดงเป็น Sabato Kuroi
  • Chiaki Kuriyama แสดงเป็น Hyakurin
  • Shinnosuke Mitsushima แสดงเป็น Taito Magatsu

(แถวล่าง จากซ้ายไปขวา)

  • Ichikawa Ebizō XI แสดงเป็น Eiku Shizuma
  • Min Tanaka แสดงเป็น Kagimura Habaki
  • Tsutomu Yamazaki แสดงเป็น Kensui Ibane

Samura ได้เปิดตัวมังงะเรื่อง Blade of the Immortal ฤทธิ์ดาบไร้ปรานีลงนิตยาสารรายเดือน Afternoon ค่าย Kodansha ในเดือนธันวาคมปี 1993 และซีรีส์เรื่องนี้จบลงในปี 2012 มังงะเรื่องนี้ออกฉบับรวมเล่มทั้งหมด 30 เล่มจบ ทำออกมาทั้งสิ้น 5 ล้านเล่ม และมีการตีพิมพ์ถึง 22 ประเทศ และเมืองต่างๆ  นอกจากนี้ยังได้รับรางวัล Excellence Prize ในหมวดของมังงะอันดับ 1 ในงาน Japan Media Arts Festival Awards เมื่อปี 1997 และชนะการประกวด Eisner Award สำหรับรางวัล Best U.S. Edition of Foreign Material เมื่อปี 2000 ปัจจุบันเรื่อง Blade of the Immortal ฤทธิ์ดาบไร้ปรานี กำลังจะถูกตีพิมพ์ใหม่อีกรอบในประเทศญี่ปุ่นพร้อมกับการทำปกใหม่ด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ