อนิเมะ ผ่าพิภพไททัน ซีซั่นที่ 2 เผยภาพวิชช่วล และได้เพลงเปิดใหม่จาก Linked Horizon

Share

เว็บไซต์ทางการของ ผ่าพิภพไททัน ฉบับอนิเมะได้ปล่อยภาพวิชช่วลตัวใหม่ของอนิเมะซีซั่นที่สองเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยมี Linked Horizon กลับมาร้องเพลงเปิดให้เหมือนกับซีซั่นแรก

เว็บไซต์ยังให้ข้อมูลว่า อนิเมะภาคนี้จะเปิดฉายตอนแรกผ่านทางทีวีกว่า 21 ช่อง รวมถึงช่อง Tokyo MX และ MBS ในวันที่ 1 เมษายน นี้

ในอเมริกาทางบริษัท Funimation ประกาศสิทธิ์การฉายของอนิเมะซีซั่นสองและปล่อยตัวคลิปโปรโมทพร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษมาตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา (คลิปดังกล่าวไม่สามารถรับชมได้ในประเทศไทย)

ในขณะที่การประกาศข่าวซีซั่นที่สองครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้วได้แจ้งว่านักพากย์ทุกคนจากซีซั่นแรกจะกลับมาทั้งหมด รวมถึง Fujiwara Keiji ที่รับบท Hannes แต่ในคลิปโปรโมทนั้นไม่ได้ลงชื่อของ Hannes ไว้ในชื่อตัวละคร ซึ่งในเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว Fujiwara ได้ออกประกาศว่าเขาจะพักงานพากย์ “สักระยะ” เนื่องจากต้องเข้าทำการรักษาตัวจากอาการป่วยที่เขาไม่ได้ระบุไว้ว่าเป็นอะไร

Araki Tetsuro ผู้กำกับอนิเมะซีซั่นแรก กลับมาทำหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้กำกับในซีซั่นที่สอง และให้ผู้กำกับจากหลายตอนของภาคแรกอย่าง Koizuka Masashi ขึ้นเก้าอี้เป็นผู้กำกับเต็มตัวแทน ทีมงานหลักหลายคนของซีซั่นที่สองนี้ ก็ยังกลับมารับหน้าที่เดิมของพวกเขา ทั้งผู้เขียนบทของซีรีส์ Kobayashi Yasuko ,  ผู้ออกแบบตัวละคร Asano Kyoji, และผู้ดแต่งเพลงประกอบ Sawano Hiroyuki ทาง WIT STUDIO ยังเป็นผู้จัดทำอนิเมะซีซั่นใหม่เช่นเดิม และนักพากย์ท่านอื่นก็กลับมารับบทเดิมครบถ้วน

อนิเมะซีซั่นแรกจำนวน 25 ตอน ออกอากาศครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายน ถึง กันยายน ปี 2013 ในประเทศไทยมีทาง REC เป็นผู้จัดทำแผ่น DVD ฉบับภาษาไทย และตัวอนิเมะซีซั่นแรกนี้ได้ถูกดัดแปลงมาเป็นอนิเมะฉบับภาพยนตร์ออกฉายในปี 2014 และ 2015

การ์ตูนต้นฉบับของอาจารย์ Isayama Hajime ยังถูกดัดแปลงเป็นการ์ตูนภาคแยก, นิยายภาคแยก และยังกลายเป็นภาพยนตร์คนแสดงอีกสองภาค, ละครภาคแยก รวมถึง OVA – หนังสือการ์ตูนภาคแยกสองภาคอย่าง รุ่งอรุณของรีไว และ ผ่ามัธยมไททัน ก็ได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะมาแล้ว

อาจารย์  Isayama เริ่มตีพิมพ์เรื่องนี้ลงในนิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine ในปี 2009 ทางสำนักพิมพ์โคดันฉะได้ออกฉบับรวมเลมเล่มที่ 21 เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ในไทยทางสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจเป็นผู้จัดทำฉบับการ์ตูนทั้งภาคหลักและภาคเสริมอีกสอภาค รวมถึงภาคนิยาย Before The Fall  และภาคอื่นๆ ที่กำลังจะวางแผงต่อไปในอนาคต

Source: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ