One Piece Film Gold พร้อมฉายในระบบ 3D/4D ทุกที่นั่งรับฉบับพิเศษเล่ม 777

Share

นิตยสารรายสัปดาห์โชเน็นจัมป์ฉบับที่ 24 ของปีที่ที่ออกวางจำหน่ายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ผู้ที่เข้าไปดูภาพยนตร์ One Piece Film Gold ในญี่ปุ่นจะได้รับการ์ตูนรวมเล่มฉบับพิเศษเล่มที่ 777

อ.โอดะ เอย์อิจิโร่ ได้มีส่วนร่วมกับเล่มนี้ โดยภายในเล่มจะมีต้นแบบรูปดีไซน์ พร้อมกับ “หน้าลับ” อยู่หน้าแรกของเล่ม ภายในเล่มยังมีที่มาของความลับภายในหนังอีกด้วย นิตยสารรายสัปดาห์โชเน็นจัมป์ได้เผยภาพปกของหนังสือเล่มพิเศษนี้ด้วย (เป็นภาพจากโปสเตอร์ทางขวา)

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยด้วยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในระบบ 3D, 4DX, และ MX4D. ซึ่งด้วยระบบ 4DX และ MX4D จะทำให้เก้าอี้นั้นสั่นไปพร้อมกับฉากในภาพยนตร์ได้ และยังมีเอฟเฟคท์อย่างกลิ่นและลมพัดที่ช่วยเสริมฉากแอคชั่นในหนัง ซึ่งในญี่ปุ่นก่อนหน้านี้ภาพยนตร์ผ่าพิภทไททันภาค 2 และ Girls und Panzer film ต่างก็ใช้เทคโนโลยีแบบเดียวกันนี้การการใช้ภาพยนตร์พร้อมกับการเข้าฉายในระบบปกติมาแล้ว และเร็วๆ นี้ภาพยนตร์ MX4D Kagerou Daze -in a days- ก็จะเป็นภาพยนตร์สั้นชุดแรกที่จะฉายในญี่ปุ่นด้วยระบบ MX4D โดยเฉพาะเลยด้วย

One Piece Film Gold เปิดรับจองตั๋วล่วงหน้ามาตั้งแต่เดือนธ.ค.ที่ผ่านมา และในเวปไซต์อย่างเป็นทางการก็เปิดเผยหน้าตาของแถมสำหรับการจองตั๋วล่วงหน้ารอบที่สามเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยผู้จองตั๋วล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 21 พ.ค. จะได้รับแจ็คเสียบหูฟังรูปเหรียญชิปสำหรับเล่นในคาสิโน ซึ่งเป็นแบบสุ่มที่มีด้วยกันทั้งหมด 10 แบบ ของแถมนี้จำนวนจำกัด 100,000 ชิ้นเท่านั้น

ของแถมก่อนหน้านี้ก็คืแฟ้มใส และปฏิทิน One Piece Film Gold มีกำหนดฉายในญี่ปุ่นวันที่ 23 ก.ค.นี้

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ