ภาพยนตร์คนแสดง Blade of the Immortal (ฤทธิ์ดาบไร้ปราณี) เผยตัวนักแสดง Rin แล้ว พร้อมประกาศฉาย 29 เมษายนปีหน้า

Share

ภาพยนตร์คนแสดงเรื่อง Blade of the Immortal (ฤทธิ์ดาบไร้ปราณี) ที่สร้างจากผลงานมังกะแนวดราม่าย้อนยุค ของ อ.Hiroaki Samura ได้คัดตัวนักแสดง Hana Sugisaki เข้ามารับบท Rin Asano เรียบร้อยแล้ว โดยทางทีมงานยังได้ประกาศเพิ่มอีกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มเข้าฉายในวันที่ 29 เมษายน ปี 2017

นักแสดงสาววัย 19 ปีมากความสามารถคนนี้ล่าสุดเพิ่งจะได้รับบท เป็นตัวละครที่ชื่อ Yoshiko น้องสาวของตัวละครเอกชื่อ Tsuneko ในทีวีซีรี่ส์เรื่อง Toto Neechan ที่เพิ่งจบไป นอกจากนี้เธอยังเคยให้เสียงพากย์เป็นตัวละคร Ghibli ในเรื่อง When Marnie Was There และเคยแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Humanoid Monster Bem, Tsukuroi Tatsu Hito และเรื่อง Pieta in the Toilet

Sugisaki ได้กล่าวถึงตัวละคร Rin เอาไว้ว่า ตัวละครนี้ถึงจะเป็นคนอ่อนแอ แต่ก็มีจิตใจที่เข้มแข็งมาก แม้จะทำอะไรด้วยตัวเองมากไม่ได้ แต่เธอก็จะพยายามทำให้สำเร็จโดยไม่ย่อท้อ

Takuya Kimura ได้รับบทเป็นตัวเอกที่มีชื่อว่า “Manji” ซามูไรต้องคำสาปที่ทำให้ร่างกายเป็นนอมตะ โดยมังงะเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการออกเดินทางของ Manji ที่รับหน้าที่เป็น yōjinbō (บอดี้การ์ด) ของ Rin สาวน้อยผู้ให้คำมั่นสัญญาจะล้างแค้นกลุ่มนักดาบที่ฆ่าพ่อแม่ของเธอ ซึ่งการเดินทางในการแก้แค้นนั้นจะเป็นยังไงต่อไปพวกเขาจะแก้แค้นได้หรือไม่?

Samura ได้เปิดตัวมังงะเรื่อง Blade of the Immortal ฤทธิ์ดาบไร้ปรานีลงนิตยาสารรายเดือน Afternoon ค่าย Kodansha ในเดือนธันวาคมปี 1993 และซีรีส์เรื่องนี้จบลงในปี 2012 มังงะเรื่องนี้ออกฉบับรวมเล่มทั้งหมด 30 เล่มจบ ทำออกมาทั้งสิ้น 5 ล้านเล่ม และมีการตีพิมพ์ถึง 22 ประเทศ และเมืองต่างๆ  นอกจากนี้ยังได้รับรางวัล Excellence Prize ในหมวดของมังงะอันดับ 1 ในงาน Japan Media Arts Festival Awards เมื่อปี 1997 และชนะการประกวด Eisner Award สำหรับรางวัล Best U.S. Edition of Foreign Material เมื่อปี 2000 ตั้งแต่เรื่อง Blade of the Immortal ฤทธิ์ดาบไร้ปรานีจบ Samura ได้ตีพิมพ์มังงะอิงประวัติศาสตร์เรื่อง Harukaze no Snegurochka (The Spring Breeze Snow Maiden) และมังงะโรแมนติกเรื่อง Nami yo Kiite Kure (Waves, Listen to Me)

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

3 Trackbacks & Pingbacks

  1. ภาพยนตร์ Blade of the Immortal (ฤทธิ์ดาบไร้ปราณี) เผยรายชื่อนักแสดงเพิ่มอีก 9 คนแล้ว
  2. ฤทธิ์ดาบไร้ปราณี (Blade of the Immortal) ฉบับคนแสดง เผยภาพนิ่งโชว์นักแสดง Sōta Fukushi และ Erika Toda ในฉากต่อสู้!
  3. ฤทธิ์ดาบไร้ปราณี ฉบับภาพยนตร์คนแสดง เผยคลิปตัวอย่างพร้อมเพลงประกอบจาก Miyavi ให้ชมแล้ว

Comments are closed.