ภาพยนตร์ Blade of the Immortal (ฤทธิ์ดาบไร้ปราณี) เผยรายชื่อนักแสดงเพิ่มอีก 9 คนแล้ว

Share

ทางเว็บไซด์หลักของภาพยนตร์คนแสดงแนวดราม่าย้อนยุคเรื่อง Blade of the Immortal ที่ดัดแปลงจากผลงานมังกะของ อ.Hiroaki Samura ได้เผยรายชื่อนักแสดงเพิ่มเติมอีก 9 ท่านแล้ว ซึ่งมีดังนี้

(แถวบนสุด จากซ้ายไปขวา)

  • Sōta Fukushi แสดงเป็น Kagehisa Anotsu
  • Hayato Ichihara แสดงเป็น Shira
  • Erika Toda แสดงเป็น Makie Otono-Tachibana

(แถวกลาง จากซ้ายไปขวา)

  • Kazuki Kitamura แสดงเป็น Sabato Kuroi
  • Chiaki Kuriyama แสดงเป็น Hyakurin
  • Shinnosuke Mitsushima แสดงเป็น Taito Magatsu

(แถวล่าง จากซ้ายไปขวา)

  • Ichikawa Ebizō XI แสดงเป็น Eiku Shizuma
  • Min Tanaka แสดงเป็น Kagimura Habaki
  • Tsutomu Yamazaki แสดงเป็น Kensui Ibane

ในเว็บไซด์ยังได้เผยภาพวิช่วลของ Takuya Kimura ที่แสดงเป็น Manji ด้วย

โดยนักแสดงทั้ง 9 คนนี้จะร่วมกับนักแสดงนำอย่าง Takuya Kimura (จากผลงานเรื่อง Howl’s Moving Castle, Redline, ภาพยนตร์เรื่อง Space Battleship Yamato) จะแสดงเป็นตัวละครเอก Manji ซามูไรต้องคำสาปที่ทำให้ร่างกายเป็นนอมตะ Hana Sugisaki (จากผลงานเรื่อง When Marnie Was There, ภาพยนตร์เรื่อง Humanoid Monster Bem, Tsukuroi Tatsu Hito) จะแสดงเป็นนางเอกที่ชื่อ Rin Asano (รูปทางขวามือ)

นักสร้างภาพยนตร์ชื่อดัง Takashi Miike (จากผลงานเรื่อง Ichi the Killer, Phoenix Wright: Ace Attorney, Yatterman, As the Gods Will, Crows) จะเป็นผู้กำกับเรื่องนี้ซึ่งจะเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นครั้งแรกในวันที่ 29 เมษายนปีหน้า

มังงะเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการออกเดินทางของ Manji ที่รับหน้าที่เป็น yōjinbō (บอดี้การ์ด) ของ Rin สาวน้อยผู้ให้คำมั่นสัญญาจะล้างแค้นกลุ่มนักดาบที่ฆ่าพ่อแม่ของเธอ ซึ่งการเดินทางในการแก้แค้นนั้นจะเป็นยังไงต่อไปพวกเขาจะแก้แค้นได้หรือไม่?

Samura ได้เปิดตัวมังงะเรื่อง Blade of the Immortal ฤทธิ์ดาบไร้ปรานีลงนิตยาสารรายเดือน Afternoon ค่าย Kodansha ในเดือนธันวาคมปี 1993 และซีรีส์เรื่องนี้จบลงในปี 2012 มังงะเรื่องนี้ออกฉบับรวมเล่มทั้งหมด 30 เล่มจบ ทำออกมาทั้งสิ้น 5 ล้านเล่ม และมีการตีพิมพ์ถึง 22 ประเทศ และเมืองต่างๆ  นอกจากนี้ยังได้รับรางวัล Excellence Prize ในหมวดของมังงะอันดับ 1 ในงาน Japan Media Arts Festival Awards เมื่อปี 1997 และชนะการประกวด Eisner Award สำหรับรางวัล Best U.S. Edition of Foreign Material เมื่อปี 2000 ตั้งแต่เรื่อง Blade of the Immortal ฤทธิ์ดาบไร้ปรานีจบ Samura ได้ตีพิมพ์มังงะอิงประวัติศาสตร์เรื่อง Harukaze no Snegurochka (The Spring Breeze Snow Maiden) และมังงะโรแมนติกเรื่อง Nami yo Kiite Kure (Waves, Listen to Me)

ปัจจุบันเรื่อง Blade of the Immortal ฤทธิ์ดาบไร้ปรานี กำลังจะถูกตีพิมพ์ใหม่อีกรอบในประเทศญี่ปุ่นพร้อมกับการทำปกใหม่ด้วย

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ