RLJE Films สายซุ่มทุ่มไม่อั้นซื้อลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ I Kill Giants ให้ได้ติดตามกันในปีหน้า

Share

RLJE Films ได้รับลิขสิทธิ์ในการสร้างภาพยนตร์คนแสดงจากโนเวลสุดฮิต I Kill Giants ผลงานของ Joe Kelly และ อ.Ken Niimura ในประเทศอเมริกา การันตีรางวัล International Manga Award ซึ่งภาพยนตร์จะเปิดตัวฉายครั้งแรกในปีหน้า

ทางบริษัทได้รับลิขสิทธิ์จาก XYZ Films ผู้ถือลิขสิทธิ์จากทั่วโลก โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ฉายรอบปฐมทัศน์ในงานภาพยนตร์ Toronto Film Festival เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รวมเอานักแสดงแถวหน้าอย่าง Madison Wolfe (จากผลงาน Joy และ Trumbo) รับบทเป็น Barbara ตัวละครหลักของเรื่อง และ Zoe Saldana (จากผลงาน Guardians of the Galaxy, Star Trek และ Avatar) ในฐานะนักจิตวิทยาของโรงเรียน นอกจากนี้ยังมี Imogen Poots (จากผลงาน 28 Weeks Later และ Need for Speed) รับบทน้องสาวของ Barbara

รายชื่อทีมงานมีดังนี้:

  • กำกับโดย: Anders Walter (“Helium”) เจ้าของรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์สั้น
  • เขียนบทโดย: Kelly
  • ผลิตภาพยนตร์โดย: Justin Nappi จาก Treehouse Pictures, Chris Columbus (จากผลงาน Harry Potter, Home Alone, Goonies และ Little Nemo – Adventures in Slumberland), Kelly เจ้าของค่าย Man of Action Entertainment และ XYZ Films (เจ้าของผลงาน Tokyo Tribes)

ตัวแทนจำหน่ายในต่างประเทศ ได้แก่ Sun ในละตินอเมริกา, Falcon ในตะวันออกกลาง, Camimovie Srl ในอิตาลี, Abbolita ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, แอฟริกาใต้, กรีซ, โปรตุเกส และตุรกี รวมถึง Entertainment in Motion สำหรับสายการบินระหว่างประเทศ

เนื้อเรื่องได้ติดตามสาวน้อยสุดเปิ่นที่มีชื่อว่า Barbara ผู้ที่มีความเชื่อเกี่ยวกับการมีอยู่ของสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ วันหนึ่ง Barbara ได้ต่อสู้กับ Tyler จอมอันธพาล และเกิดพลาดไปโดน Sophia เพื่อนรักของเธอเข้า ในขณะที่ Barbara รู้สึกกังวลที่ต้องเสียเพื่อนไป เธอกลับต้องเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อรับมือการโจมตีของเจ้ายักษ์ใหญ่

โนเวลกราฟฟิกได้ถูกตีพิมพ์ครั้งแรกโดย Image Comics ในอเมริกาเมื่อปี 2008 นอกจากนี้ยังได้รับรางวัล International Manga Award จากกระทรวงการต่างประเทศของญี่ปุ่นเมื่อปี 2012 และสำนักพิมพ์ Shogakukan ของญี่ปุ่นได้ตีพิมพ์มังงะเรื่องนี้หลังจากที่เคยลงในนิตยสารรายเดือน Monthly Ikki ค่าย Shogakukan ฉบับประจำเดือนมกราคมปี 2013

ที่มา: Deadline (Dino-Ray Ramos)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ