Rebuild Of Evangellion ภาคใหม่จะนำ 10 นาที 40 วินาที แรกของหนังไปฉายในงาน Anime Expo, Japan Expo

Share

ทาง Toei ได้ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า จะมีการฉายภาพยนตร์ Rebuild Of Evangelion ภาค 3.0+1.0 หรือ Shin Evangelion Gekijo-ban :|| ของทาง Studio Khara เป็นเวลา 10 นาที 40 วินาที ในวันที่ 6 กรกฎาคม 2019

ทั้งนี้ในงาน Japan Expo ที่จะจัดขึ้น ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่มีกำหนดการฉายคลิปที่มีชื่อว่า “Shin Evangelion Gekijoban AVANT 1 (Beginning 10 Minutes 40 Seconds 00 Frame) 0706 Version” ภายในพื้นที่จัดแสดงในส่วน ‘Yoko Takahashi x Evangelion Stage’ และคลิปดังกล่าวจะมีฉากภาพยนตร์ก่อนจะถึงช่วงชื่อเรื่องปรากฎขึ้นมา

คลิปดังกล่าวจะถูกนำไปฉายในงาน Anime Expo ที่กรุงลอสแองเจลิส ประเทศอเมริกา และในกรุงเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน รวมถึงในสถานที่อีกหลายแห่งของประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 6 กรกฎาคม เช่นกัน ทาง Toei ยังระบุว่า จะมีการเปิดคลิปดังกล่าวมาฉายพร้อมกันทั่วโลก แต่ยังไม่มีการประกาศออกมาว่า จะทำการฉายนอกจากตัวงานและสถานที่ที่มีกำหนดฉายอย่างไร

ทาง Toei ยังได้ประกาศว่า จะมีการเปิดตัวแอพพลิเคชั่น EVA-EXTRA สำหรับ iOS และ Android โดยแอพพลิเคชั่นดังกล่าวจะเปิดให้บริการฟรี และจะมีข้อมูลของ ‘ปฏิบัติการ 0706’ ที่เกี่ยวข้องกับการฉายคลิปตัวใหม่ และจะมีข้อมูลกับข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับเรื่อง Evangelion

Studio Khara เคยประกาศเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่า ได้เริ่มทำการอัดเสียงพากย์ของภาพยนตร์ภาคใหม่ Shin Evangelion Gekijo-ban :|| และภาพยนตร์มีกำหนดออกฉายในปี 2020

ภาพยนตร์สามภาคแรกในภาพยนตร์จตุภาคนี้ประกอบไปด้วย, Evangelion: 1.0 You Are [Not] Alone, Evangelion: 2.0 You Can [Not] Advance และ Evangelion: 3.0 You Can (Not) Redo ออกฉายครั้งแรกเมื่อปี 2007, 2009 และ 2012 ตามลำดับ

Netflix ได้เปิดฉาย Neon Genesis Evangelion ภาคโทรทัพส์ รวมไปถึง Evangelion: Death & Rebirth และ The End Of Evangelion เมื่อวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2019

 

Images © Studio Khara

Sources: Press release, Evangelion franchise‘s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*