Leiji Matsumoto ปรากฏตัวในรายการทีวีของอดีตสมาชิก SMAP

Share

ผู้เขียนมังงะ อาจารย์  Leiji Matsumoto (ผู้เขียน Space Battleship Yamato, Galaxy Express 999) มาปรากฏตัวในรายการ Goro Deluxe ของ Goro Inagaki อดีตสมาชิกวง SMAP ทั้งหมดสองตอนในช่วงสัปดาห์นี้ โดยตอนแรกมีกำหนดออกฉายที่ช่อง TBS ในวันพฤหัสที่ผ่านมา ณ เวลา 24:58 (หรือเวลา 00:58 วันศุกร์ที่ผ่านมา) ส่วนตอนที่สองจะฉายวันที่ 26 ตุลาคม

รายการ Goro Deluxe นั้นจะโชว์หนังสือเล่มนึงในทุกๆตอน การปรากฏตัวของอาจารย์ Matsumoto นั้นเป็นส่วนหนึ่งของรายการชุดเกี่ยวกับ อาจารย์มังงะในตำนาน ตอนของอาจารย์ Matsumoto นั้นจะโฟกัสที่หนังสือ Matsumoto Leiji Rei Jiden Manga no Kakikata (Leiji Matsumoto : การวาดมังงะศูนย์มิติ) ที่ Genkosha นำมาตีพิมพ์เมื่อเดือนกรกฏาคม

ตอนดังกล่าวนั้นไม่ได้ถ่ายทำที่สตูดิโอแต่เป็นที่บ้านของอาจารย์ Matsumoto แทน ในรายการนี้อาจารย์จะพูดในหลายๆหัวข้อรวมไปถึงเหตุการณ์ที่เกือบถูกจับกุมในอดีตและหลักฐาน นอกจากนี้ Inagaki ยังมาปรากฏตัวในชุดของ Maetel ซึ่งเป็นตัวละครจากมังงะ Galaxy Express 999 ของอาจารย์ Matsumoto

อาจารย์ Matsumoto เกิดเมื่อปี 1938 และเปิดตัวในฐานะศิลปินมังงะในปี 1953 ด้วยเรื่อง Michibachi no Bōken (Honeybee’s Adventure) ตั้งแต่ตอนยังอยู่มัธยมปลาย งานที่น่าจดจำของอาจารย์นั้นรวมไปถึง Space Pirate Captain Harlock, Galaxy Express 999 และ Queen Emeraldas ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้เกิด อนิเมและละครแสดงมากมาย และมีส่วนร่วมในการดีไซน์และเขียนมังงะสำหรับ Space Battleship Yamato นอกจากนี้อาจารย์ Matsumoto ยังเป็นผู้ควบคุมการสร้างมิวสิควิดีโออนิเมชั่นที่ใช้ในอัลบั้ม Discovery ของวง Daft punk จากฝรั่งเศส และมิวสิควิดีโอก็ได้ถูกนำมารวมกันเป็นหนังที่ชื่อว่า INTERSTELLA 5555

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม มังงเรื่อง Sexaroid 4 ผลงานของอาจารย์  Midori Aoi ซึ่งเป็นภาคต่อของ Sexaroid ซึ่งเป็นผลงานของอาจารย์ Matsumoto ได้วางจำหน่ายเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ Gainax ได้ประกาศเมื่อเดือนกรกฏาคมว่า ทางสตูดิโอนั้นกำลังผลิตอนิเมจอเงินจากผลงานของอาจารย์ Matsumoto ร่วมกับ Production Goodbook ซึ่งเรื่องแรกก็คือ The Zero Century Emeraldas ซึ่งจะเปิดฉายในปี 2020 นอกจากนี้ อาจารย์ Matsumoto ยังเปิดเผยอีกว่าเจ้าตัวต้องการที่จะเขียนเรื่องใหม่ที่เชื่อมต่องานในอดีตของเจ้าตัวทั้งหมด

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ