Full Metal Panic! ฉบับภาพยนตร์ Directer’s Cut เผยวันฉาย, ภาพคีย์วิชชวล, ชื่อภาค และตัวอย่างแรก

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์ไตรภาค Full Metal Panic ที่เอาอนิเมะซีซั่นแรกมาตัดต่อใหม่ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ออกมาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทางเว็บไซต์ยังได้เปิดเผยกำหนดการฉายของภาพยนตร์ทั้งสามภาคออกมา ซึ่งตัวภาพยนตร์นั้นจะออกฉายที่โรงเภาพยนตร์ Kadokawa Cinema Shinjuku และ Tachikawa Cinema City  ในกรุงโตเกียว กับโรงภาพยนตร์ Umeda Burg 7 ในกรุงโอซาก้า ซึ่งภาพยนตร์แต่ละเรื่องจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เหล่านี้เป็นเวลา 1 สัปดาห์

ภาพยนตร์ภาคแรกจะใช้ชื่อว่า “Boy Meets Girl,” จะออกฉายในวันที่ 25 พฤศจิกายน นี้ ส่วนภาคที่สองใช้ชืื่อภาคว่า “One Night Stand,” ออกฉายในวันที่ 13 มกราคม ปี 2018 และภาคที่สาม “Into the Blue,” จะออกฉายในวันที่ 20 มกราคม ปีม 2018

ทางเว็บไซต์ยังได้เผยภาพคีย์วิชชวลของภาพยนตร์ไตรภาคนี้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

Full Metal Panic! มีเนื้อเรื่องเกี่ยวข้องกับกลุ่มทหารเอกชน มิธริล ที่ก่อตั้งขึ้นในโลกคู่ขนานที่ตีความว่าสงครามเย็นไม่ได้จบลงในปี 1991

ไลท์โนเวล Full Metal Panic!เปิดตัวในปี 1998 กับทางสำนักพิมพ์ Fujimi Shobo และออกวางจำหน่ายเล่มจบเล่มที่ 12 ของภาคหลักไปเมื่อปี 2010 ไลท์โนเวลเรื่องนี้ทำยอดขายได้มากกว่า 11 ล้านเล่ม ซึ่งในไทยยังไม่มีใครจัดทำฉบับไลท์โนเวลออกมา

นอกจากฉบับไลท์โนเวลแล้ว Full Metal Panic! ยังได้ถูกสร้างเป็นอนิเมะในปี 2002 Full Metal Panic? Fumoffu ในปี 2003 และ Full Metal Panic! The Second Raid ในปี 2005 ก่อนจะมีภาค OVA ของ The Second Raid ออกมาในปี 2006 ทาง Gonzo เป็นผู้จัดทำอนิเมะภาคแรก ส่วนภาคที่เหลือนั้นตกเป็นงานของ Kyoto Animation ตัวอนิเมะกำลังจะมีภาคใหม่ Full Metal Panic! Victory ที่ได้ทาง XEBEC เป็นผู้จัดทำ เดิมทีแล้วมีกำหนดฉายฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ก่อนจะมีประกาศว่าจะเลื่อนการฉายไปยังช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2018 แทน

 

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ