เอาใจสาวๆกันบ้าง! รถไฟใต้ดินเมืองเกียวโต ผุดไอเดียเปิดตัวคาแรคเตอร์หนุ่มหล่อ 2D หลังจากเปิดตัวเหล่าสาวๆ ทั้ง 4 ไปแล้ว!

Share

จะมีอะไรดึงดูดให้คนหันมาใช้บริการขนส่งมวลชน ได้ดีกว่าการดึงคนหนุ่มสาวให้มาสนใจใช้บริการ โดยใช้ตัวละครสุดโมเอะละ!? ทางระบบรถไฟใต้ดินเกียวโต ได้เพิ่มตัวละครชาย ได้แก่ เรียว โอโนะ และ ทาเครุ จูโจ เข้าสู่ แคมเปญ Get On! Kyoto City เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา

ไอเดียที่ใช้ตัวละครโมเอะสุดน่ารัก ในการโปรโมท ระบบรถไฟใต้ดินเมืองเกียวโต ได้เริ่มขึ้นเมื่อปี 2010 และ ตัวละครแรกที่ได้รับออกแบบ คือ โมเอะ อุซุมาสะ ที่เปิดตัวในปี 2011 อีกทั้งชาวเมืองเกียวโต และ คาโมะกะวะ นักวาดภาพประกอบ ก็ได้เข้าร่วมแคมเปญ เพื่อออกแบบตัวละครใหม่ในปี 2013

โมเอะ อุซุมาสะ, มิสะ โอโนะ และ ซากิ มัทสุกะ ตั้งแต่นั้นมาพวกเธอได้ทำการโปรโมทระบบรถไฟใต้ดินเกียวโตร่วมกัน อีกทั้งพวกเธอได้ปรากฏบนโปสเตอร์และตั่วรถไฟแบบพิเศษ และยังได้เข้าร่วมงาน Kyoto International Manga Anime Fair และ มหาวิทยาลัย Kyoto Gakuen (โซโนะ และญาติของโมเอะ ก็ยังเรียนในมหาวิทยาลัยนั้นเช่นกัน) พวกเธอยังได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับนิยาย Kyoto Girls Days และ  การ์ตูนอนิเมะสั้น อีกด้วย

ส่วน เรียว และ ทาเครุ ทั้งคู่คือตัวละครชายกลุ่มแรก ที่ปรากฏตัวในแคมเปญนี้ ซึ่ง เรียว เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย สาขาออกแบบ วัย 21 ปี และยังเป็นพี่ชายของมิสะ ซึ่งทาง Kyoto International Manga Museum ได้วางตัวละครให้เรียนที่เดียวกับ มิยุ คาระซุมะ โดยปกติตัวเขาจะค่อนข้างเย็นชากับน้องสาวเขาเสมอ แต่ถึงอย่างงั้นก็ยังดูแลน้องสาวอย่างดี และเขาก็ยังเป็นชายหนุ่มประเภทเกลียดอะไรที่ไร้ประโยชน์ และสิ่งที่เขาชอบมากที่สุดขึ้น คือ รถไฟใต้ดินมาตรงเวลา!

ทาเครุ เรียนอยู่ โรงเรียนมัธยมเดียวกับ เรียว และยังเป็นเพื่อนสนิทของเขา นิสัยของเราเป็นคนง่าย ๆ และมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ หลังจากจบการศึกษาระดับมัธยม เขาก็มีความฝันที่จะเป็นคนทำขนม เลยตัดสินในมาเรียนทำขนม ที่ร้านเบเกอรี่ ในเมืองเกียวโต เขามีความฝันอยากให้คนสามารถหาซื้อขนมปังในสถานีรถไฟใต้ดินได้ทุกสถานีอีกด้วย

เรียว และ ทาเครุ ได้ปรากฏบนภาพโปสเตอร์ ตามสถานี และขบวนรถไฟเมืองเกียวโต เหมือนเขาเหล่าตัวละครหญิง ในแคมเปญนี้ ในเดือนธันวานี้จะมีการออกตั๋ววันเดียวพิเศษ โดยใช้ตัวละคร ทาเครุ มาเป็นภาพในตั๋วพิเศษนั้น หลังจากนั้นเดือน มกราคม จะเป็นคิวของ เรียว ที่จะมาอยู่บนตั๋วพิเศษนั้น ในแคมเปญนี้จะมีตั๋วจำนวนจำกัด เพียงอย่างละ 50,000 ตั๋วเท่านั้น

มากันเลยสาว ๆ! ถ้าหนุ่มเหล่านี้ไม่สามารถชวนคนมาขึ้นรถไฟใต้ดินได้ แล้วใครจะทำได้ละ?

ที่มา: Hatena News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ