Kyoto Animation เปิดตัวโปรเจคท์ใหม่ ผสมบทเพลงกับหนังสือภาพ โดยทีมงานอนิเมะ Violet Evergarden

Share

Kyoto Animation เปิดตัวโปรเจคท์ใหม่ Hagureboshi No Uta (บทเพลงแห่งดาราพเนจร) ภายในสังกัด Kyoani Muse Labo ซึ่งเป็นแบรนด์ย่อยที่มีเป้าหมายในการสร้างสรรค์งานศิลปะที่แสดงให้เห็นถึงไอเดียอันอิสระของศิลปินผู้สร้างผลงาน

โดยตัว Hagureboshi No Uta จะเป็น หนังสือภาพสี่สีพร้อม CD เพลง ที่ได้ คุณ Evan Call (Violet Evergarden, Frieren คำอธิษฐานในวันที่จากลา) เป็นผู้แต่งเพลงบรรเลงจำนวน 13 เพลง ที่ได้วงออร์เคสตร้าของประเทศฮังการีเป็นวงที่ทำการบรรเลงเพลงดังกล่าว และมี คุณ Ishidate Taichi (Violet Evergarden) เป็นผู้กำกับโปรเจคท์, คุณ Yamazaki Shiori นักวาดภาพฉากหลังของ Kyoto Animation ทำหน้าที่วาดภาพประกอบ และมี คุณ Sato Ayano เป็นผู้แต่งเรื่องราวของหนังสือ

เนื้อเรื่องของ Hagureboshi No Uta เกี่ยวข้องกับเด็กชายผู้มีนัยน์ตาสีน้ำเงินนามว่า Lazuli เขาอาศัยอยู่กับแม่ภายในป่า แต่เมื่อเขาอายุ 12 ปี เขาก็พบว่าจริง ๆ แล้วเขาไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ของแม่ จึงตัดสินใจหนีออกจากบ้านไปพร้อมความเสียใจ จนเจอโบสถ์แห่งหนึ่งและได้พบกับเด็กชายผมบลอนด์นาม Eden เด็กผมทองคนนั้นรู้จักผลไม้พิเศษที่แม่ของ Lazuli อยากมอบให้ลูกชาย ทั้งสองคนจึงออกเดินทางเพื่อตามหาต้นไม้ที่มีผลวิเศษนั้นเติบโตอยู่

หนังสือภาพพร้อม CD เพลง Hagureboshi No Uta เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ของ Kyoto Animation และจะมีการวางจำหน่ายล่วงหน้าแบบจำนวนจำกัดที่บูธของ Kyoto Animation ที่ตั้งอยู่ภายในงาน Comiket 103 ช่วงวันที่ 30-31 ธันวาคม ปี 2023

Source: Comic Natalie