Girls Band Cry ปล่อยภาพวิชชวลหลัก, ตัวอย่างใหม่, และกำหนดฉาย เมษายน 2024

Share

เว็บไซต์อนิเมะออริจินัลอนิเมะ Girls Band Cry ของ Toei Animation ได้ทำการเปิดเผยภาพวิชชวลหลัก, ตัวอย่างใหม่, ทีมงานเพิ่มเติม, และกำหนดการช่วงเดือนเมษายน ปี 2024

อนิเมะมีกำหนดฉายทาง Tokyo MX, Sun TV, KBS Kyoto, และ BS11

ทีมงานที่ถูกเปิดเผยเพิ่มเติม คือ คุณ Hanada Jukki (Love Live! Sunshine!!) เป็นผู้ดูแลภาพรวมบท

โปรเจคท์อนิเมะ Girls Band Cry ได้ทำการคัดเลือกสมาชิกของวง Togenashi Togeari ที่ทำหน้าที่พากย์เสียงควบเล่นวงดนตรี สมาชิกได้แก่:

  • คุณ Rina รับบท Iseri Nina กับร้องนำ
  • คุณ Yuri รับบท Kawaragi Momoko กับเล่นกีตาร์
  • คุณ Mirei รับบท Awa Subaru กับเล่นกลอง
  • คุณ Natsu รับบท Ebizuka Tomo กับเล่นคีย์บอร์ด
  • คุณ Shuri รับบท Rupa กับเล่นเบส

โดยวงดนตรีดังกล่าวได้ทำการปล่อยซิงเกิลเพลงผ่านทาง YouTube แชนแนล GIRLS BAND CRY Channel มาแล้ว 9 เพลง

คุณ Saki Kazuo (Live Live! Sunshine!!) ทำหน้าที่กำกับอนิเมะให้กับทาง Toei Animation โดยมี คุณ Teshima Nari ออกแบบตัวละคร, คุณ Kondou Mari กับ คุณ Jae Hoon Jung ทำหน้าที่กำกับงาน CGI และ คุณ Tami Kenji (agehasprings, Sing “Yesterday” for Me, Samurai Flamenco) แต่งดนตรีประกอบ

Toei Animation ได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

ตัวเอกคือเด็กสาวที่ลาออกจาก ชั้น ม.5 และตั้งเป้าจะสอบเข้ามหาวิทยาลัยระหว่างที่ทำงานเก็บเงินด้วยตัวคนเดียวในกรุงโตเกียว, เด็กสาวที่ถูกเพื่อนหักหลังและไม่รู้จะทำอย่างไร, เด็กสาวที่ถูกพ่อแม่ทอดทิ้งและพยายามเอาชีวิตรอดด้วยการทำงานพาร์ทไทม์ โลกใบนี้มักจะหักหลังเรา, ไม่มีอะไรเป็นไปตามที่วางแผน แต่เราเชื่อว่าจะมีสถานที่ที่เราสามารถอยู่ได้ ดังนั้น ร้องเพลงออกมาซะ

Toei Animation เป็นที่รู้จักกันมากที่สุดในการสร้างอนิเมะเฟรนไชส์ที่ฉายระยะยาว อาทิ เฟรนไชส์สาวน้อยเวทมนตร์รายปี Pretty Cure, One Piece และผลงานคลิาสสิกอย่าง Dragon Ball, Sailor Moon, Saint Seiya, และ Slam Dunk ผลงานในปัจจุบันของสตูดิโออนิเมะดังกล่าวได้แก่ Hirogaru Sky! Pretty Cure กับ Tousiuchuu: The Great Mission

Sources: Girls Band Cry anime’s websiteComic Natalie