ภาพยนตร์ Violet Evergarden กลับมาพร้อมกำหนดฉายใหม่ในวันที่ 18 กันยายน ปี 2020

Share

เว็บไซต์ Oricon ได้ออกรายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน ปี 2020 ว่าภาพยนตร์ Violet Evergarden: The Movie ของทาง Kyoto Animation มีกำหนดฉายใหม่อยู่ในวันที่ 18 กันยายน ปี 2020 โดยประกาศดังกล่าวทำการฉายหลังจากการฉายซีรีส์ Violet Evergarden รอบฉายซ้ำจบลงเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ทาง Kyoto Animation ประกาศเลื่อนฉายภาพยนตร์อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 6 เมษายน ปี 2020 อันเป็นผลกระทบจากการแพร่กระจายไวรัสโควิด-19 ในประเทศญี่ปุ่น จากเดิมที่เคยมีกำหนดฉายในวันที่ 24 เมษายน ซึ่งเป้นการเลื่อนการฉายจากกำหนดแรกสุดที่่ต้องการฉายภาพยนตร์ในวันที่ 10 มกราคม ปี 2020

คุณ TRUE จะกลับมาทำหน้าที่ร้องเพลงธีมให้อนิเมะเรื่องนี้อีกครั้ง โดยเพลงธีมของภาพยนตร์จะชื่อว่า ‘WILL’

นอกจากภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว ซีรีส์ Violet Evergarden ยังมีภาพยนตร์ภาคแยกอีกเรื่องหนึ่งที่ใช้ชื่อภาคว่า Violet Evergarden: Eternity And The Auto Memories Doll ที่เข้าฉายในญี่ปุ่นในช่วงเดือนกันยายน ปี 2019 เป็นเวลาห้าสัปดาห์ และได้เข้าฉายในประเทศไทยช่วงเดือนธันวาคม ปี 2019 ก่อนที่ภาพยนตร์ดังกล่าวจะเปิดฉายผ่านแอพพลิเคชั่น Netflix เมื่อวันที่ 2 เมษายน ปี 2020

ก่อนหน้านี้ภาพยนตร์ Violet Evergarden: Eternity and the Auto Memories Doll ทำการเปิดฉายรอบปฐมทัศน์ในงาน AnimagiC ที่จะจัดขึ้นในเมืองมันไฮมม์ ประเทศเยอรมัน ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 3-4 สิงหาคม 2019 ผู้จัดงาน AnimagiC ได้แจ้งว่า การฉายอนิเมะเรื่องดังกล่าวนั้นเกิดขึ้น ‘ตามคำร้องขอของ Kyoto Animation’

Violet Evergarden เป็นผลงานอนิเมะที่ Kyoto Animation ดัดแปลงมาจากผลงานนิยายของ อาจารย์ Akatsuki Kana ที่ได้อาจารย์ Takase Akiko วาดภาพประกอบ อนิเมะออกฉายครั้งแรกในญี่ปุ่นกับ Netflix บางประเทศ เมื่อเดือนมกราคมปี 2018 ก่อนจะออกฉายผ่านทาง Netflix ทั่วโลกในช่วงเดือนเมษายน 2018

Source: Oricon

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*