ฟังพร้อมกันครั้งแรกในโลก “STRONGER TOGETHER แค่เรามีกัน” เพลงประกอบภาพยนตร์ “Ladybug & Cat Noir: The Movie ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัคและแคทนัวร์”

Share

เพลิดเพลินไปกับความมหัศจรรย์แห่งท่วงทำนอง ก่อนเต็มอิ่มความสนุกพร้อมกัน ในรอบฉายพิเศษ 28 ธันวาคมนี้ ฉายจริง 4 มกราคม 2567 ทุกโรงภาพยนตร์

โลดแล่นสู่ความมหัศจรรย์ของความรักและความกล้าหาญไปกับ “Stronger Together แค่เรามีกัน” บทเพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง “Ladybug & Cat Noir: The Movie ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัคและแคทนัวร์” ที่ล่าสุดได้ปล่อยมิวสิควิดีโออย่างเป็นทางการออกมาให้ทุกคนได้สัมผัสความน่าตื่นตาตื่นใจเตรียมปลดปล่อยพลังแห่งจินตนาการและร่วมผจญภัยไปกับสองฮีโร่ “เลดี้บัค” และ “แคทนัวร์”

สำหรับบทเพลง “Stronger Together แค่เรามีกัน” เวอร์ชันภาษาไทย ได้ถูกถ่ายทอดโดย “ตันหยง – อรณิชา สุมงคลวุฒิกุล” ผู้ที่นอกจากจะเป็นตัวแทนเสียงของ “เลดี้บัค” แล้ว ยังเป็นผู้เรียบเรียงความสวยงามของเนื้อร้องภาษาไทยในเพลงนี้อีกด้วย นอกจากนี้เรายังได้  “SOBBOY” หรือ “โบ๊ท – คนาวิน เชื้อแถว” ศิลปินเดี่ยวจากค่ายเพลง Spicy Disc อดีตสมาชิกจากวงสมเกียรติ ที่มารับบทเป็นตัวแทนเสียงของ “แคทนัวร์”  และมี “เชาวเลข สร่างทุกข์” โปรดิวเซอร์มือหนึ่ง ที่ได้มารับบทเป็นผู้ควบคุมโปรเจกต์งานสร้างบทเพลงในครั้งนี้ 

เพลิดเพลินไปกับบทเพลงแห่งพลังความมหัศจรรย์ ก่อนร่วมเอาใจช่วย “เลดี้บัค” และ “แคทนัวร์” ในภารกิจปกป้องชะตากรรมของโลกจากภัยคุกคามของวายร้ายอย่าง ได้ใน “Ladybug & Cat Noir: The Movie ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัคและแคทนัวร์” เปิดรอบฉายพิเศษ 28 ธันวาคมนี้ และรอบฉายจริงวันที่ 4 มกราคม 2567 ทุกโรงภาพยนตร์