อาจารย์ Ito Junji เข้าร่วมเวที LINE Manga / LINE Webtoon ด้วยมังงะสยอง Genkai Shitai

Share

บริการ LINE Manga / LINE Webtoon ประกาศข่าวเมื่อวันพุธที่ 15 เมษายน ปี 2020 ที่ผ่านมาว่า อาจารย์ Ito Junji ได้เขียนมังงะเรื่องใหม่ Genkai Chitai (อาณาเขตพิศวง) ลงตีพิมพ์บนบริการ LINE Manga ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน เช่นกัน โดยมังงะเรื่องนี้จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นในเรื่องราวที่ควรจะเป็นปกติในชีวิตประจำวัน

อาจารย์ Junji Ito เป็นนักเขียนมังงะแนวสยองขวัญชื่อดังที่มีผลงานมังงะอย่าง ‘ก้นหอยมรณะ’ กับ ‘โทมิเอะ’ ถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดงมาแล้ว ส่วน ‘ปลามรณะ’ ก็ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะแบบ OVA ก้นหอยมรณะ กับ ปลามรณะ เคยถูกตีพิมพ์ฉบับภาษาไทยโดยทาง NED ส่วน ‘โทมิเอะ’ นั้นถูกรวมอยู่ในผลงาน ‘คลังสยอง’ ของทาง รักพิมพ์ ที่จัดทำ ‘เศษซากอสูร’, ‘สูญสิ้นความเป็นคน’ รวมไปถึงหนังสือรวมข้อมูล ‘สู่ก้นบึ้งแห่งความสยอง เจาะลึก อิโต้ จุนจิ’ นอกจากนี้ในไทยยังมีทาง สยามอินเตอร์คอมิกส์ จัดทำงานการ์ตูนตลกอย่าง ‘บันทึกน้องเหมียวของอิโต จุนจิ Yon&MU’

เมื่อปี 2017 ที่ผ่านมาได้มีการสร้างอนิเมะชุด Junji Ito “Collection” ที่เป็นการหยิบเอาผลงานบางส่วนที่ตีพิมพ์ในมังงะชุด ‘คลังสยอง’ มาสร้างเป็นอนิเมะโทรทัศน์ที่ได้ทาง Production I.G. เป็นผู้ผลิต และทำการฉายในอเมริกาก่อนที่จะออกอากาศในบ้านเกิดอย่างประเทศญี่ปุ่น

Source: PR Times

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*