เหล่าฆาตกรกับคดีฆาตกรรมปริศนา จะอวสานในเดือนมีนาคม ปี 2020

Share

คุณ Fujikawa Tetsuya บรรณาธิการของนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ของทาง Kodansha ได้แจ้งในทวิตเตอร์ของตัวเขาเองเมื่อวันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ ปี 2020 มังงะเรื่อง เหล่าฆาตกรกับคดีฆาตกรรมปริศนา ที่อาจารย์ Funatsu Shinpei เป็นผู้เขียน ที่เป็นสปินออฟของ คินดะอิจิกับคดีฆาตกรรมปริศนา กำลังจะอวสานในเดือนมีนาคมนี้

อาจารย์ Funatsu เริ่มเขียนมังงะเรื่องดังกล่าวลงตีพิมพ์ใน Magazine Pocket App แอพพลิเคชั่นอ่านมังงะของทาง Kodansha ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2017 ทาง Kodansha วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 7 เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ปี 2019 และมีกำหนดวางจำหน่ายเล่มที่ 8 ในวันที่ 17 มีนาคม ปี 2020

มังงะ เหล่าฆาตกรกับคดีฆาตกรรมปริศนา เป็นภาคสปินออฟของ คินดะอิจิกับคดีฆาตกรรมปริศนา ของอาจารย์ Sato Fumiya, อาจารย์ Kanari Yozabuto และอาจารย์ Amagi Seimaru เนื้อหาของสปินออฟภาคนี้คือการเล่าเรื่องแนวตลกหน้าตายในมุมมอง, แนวคิด, และความลำบากในการสร้างแผนฆาตกรรมปริศนา ก่อนที่จะถูกคินดะอิจิ ฮาจิเมะ ไขปริศนาทั้งหมดจนกระทั่ง

มังงะ คินดะอิจิกับคดีฆาตกรรมปริศนา ต้นฉบับเล่าเรื่องของ คินดะอิจิ ฮาจิเมะ ที่ปกติมักจะดูบื้อและโง่กว่าที่ควร แต่เมื่อเกิดคดีฆาตกรรมปริศนาเขาจะแสดงความสามารถในการสืบสวนที่ได้รับสืบทอดมาจากคุณปู่ที่เป็นนักสืบชื่อดัง มังงะต้นฉบับเคยถูกสร้าง เป็นสปินออฟมาหลายภาค, ภาพยนตร์อนิเมะ, OVA, ซีรีส์คนแสดง, และอนิเมะโทรทัศน์ อนิเมะภาคล่าสุดก็คือ คินดะอิจิกับคดีฆาตกรรมปริศนา R ที่ถูกสร้างเป็นอนิเมะถึงสองชุด

มังงะภาคล่าสุดในเฟรนไชส์ คินดะอิจิกับคดีฆาตกรรมปริศนา คือมังงะภาค คินดะอิจิกับคดีฆาตกรรมปริศนา 37

Source: Tetsuya Fujikawa‘s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*