คินดะอิจิ 37 กับคดีฆาตกรรมปริศนา หยุดพักเรื่อง และจะมีภาค ม.ปลาย กลับมาอีกครั้ง

Share

นิตยสาร Evending ฉบับที่ 3 ประจำปี 2022 ได้ทำการประกาศว่า มังงะเรื่อง คินดะอิจิ 37 กับคดีฆาตกรรมปริศนา ของอาจารย์ Sato Fumiya กับ อาจารย์ Amagi Seimaru จะทำการหยุดพักเรื่องเอาไว้ และยังไม่ระบุว่าจะกลับมาเดินเรื่องต่อตอนไหน แต่ทางนิตยสารระบุว่า จะมีข่าวเกี่ยวกับซีรีศ์ คินดะอิจิกับคดีฆาตกรรมปริศนา ในนิตยสารเล่มถัดไปที่มีกำหนดวางจำหน่าย ในวันที่ 25 มกราคม ปี 2022

อาจารย์ Sato กับ อาจารย์ Amagi เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่อง คินดะอิจิ 37 กับคดีฆาตกรรมปริศนา ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม ปี 2019

อย่างไรก็ตามในช่วงปลายเดือนมกราคม ปี 2022 นี้ อาจารย์ Sato กับ อาจารย์ Amagi จะทำการเขียนเรื่อง Kindaichi Shonen no Jikenbo ตอน Yatagarasu-mura Satsujin Jiken (คดีฆาตกรรมหมู่บ้านยาตะการาสุ) ที่จะเล่าเรื่องของ คินดะอิจิ ฮาจิเมะ ในช่วง ม.ปลาย แบบมังงะชุดแรกสุดอีกครั้ง

คินดะอิจิกับคดีฆาตกรรมปริศนา เล่าเรื่องของ คินดะอิจิ ฮาจิเมะ เด็กหนุ่มที่ดูซื่อบื้อ แต่เมื่อเกิดคดีปริศนาเขาจะสามารถไขกระจ่างมันด้วยทักษะที่ได้รับมาจากคุณปู่ที่เป็นนักสืบชื่อดัง มังงะต้นฉบับถูกสร้าง มังงะสปินออฟ, ภาพยนตร์อนิเมะ, OVA, อนิเมะซีรีส์, ซีรีส์คนแสดง ตัวมังงะภาค คินดะอิจิกับคดีฆาตกรรมปริศนา R ก็ถูกสร้างเป็นอนิเมจำนวน 2 ชุด

อาจารย์ Sato กับ อาจรย์ Amagi ตีพิมพ์ คินดะอิจิกับคดีฆาตกรรมปริศนา R ในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2012 ถึง เดือนตุลาคม ปี 2017

นอกจากนี้ อาจารย์ Sato จะทำการเขียนมังงะสปินออฟชื่อ Kinnyaichi Shonen No Jikenbo (คินเหมียวอิจิ กับคดีฆาตกรรมปริศนา) มังงะแนว 4 ช่อง ลงในนตยยสาร Evening ที่จับเอาตัวละครหลักในเรื่อง คินดะอิจิกับคดีฆาตกรรมปริศนา มาเปลี่ยนเป็นแมว แทน

Source: Evening issue 3

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*