Shirobako ร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ในงานอีเวนท์รับสมัครงานในธุรกิจอนิเมะ

Share

ภาพยนตร์อนิเมะ Shirabako ที่กำลังจะฆายเร็วๆ นี้ได้ทำการโคลาโบรร่วมกับ นิทรรศการจัดหางานในอุตสาหกรรมอนิเมะ ‘Waku Work 2021’ และ ‘Waku Work 2021: Creative Jobs’ ซึ่งมีกำหนดจัดงานในวันที่ 3 และ 4 มีนาคม ปี 2020 ตามลำดับ ซึ่งภาพยนตร์ Shirobako ได้ปล่อยภาพคีย์วิชชวลของการคอลลาโบรกันครั้งนี้ ที่มีตัวละคร Miyamori Aoi กับ Yasuhara Ema อยู่ในภาพโปรโมท

 

อีเวนท์จะจัดขึ้นที่ Ota City Industrial Plaza PiO ในกรุงโตเกียว และจะมีป้าย Aoi กับ Ema ขนาดเท่าของจริงรวมถึงภาพวิชชวลไปจัดบูธแสดงอยู่ภายในงานทั้งสองวัน โดยจะมีการแจกเคลียร์ไฟล์เป็นของที่ระลึกให้กับผู้มาร่วมงานดังกล่าวด้วย ส่วนธีมของตัวงานปีนี้คือ ‘การทำงานในอุตสาหกรรมอนิเมะ’

ภาพยนตร์ Shirobako จะเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 29 กุมภาพันธ์ ปี 2020 เนื้อเรื่องในภาพยนตร์เป็นเหตุการณ์สี่ปีให้หลังจากภาคหลัก ที่เป็นอนิเมะออกฉายทางโทรทัศน์ในเดือนตุลาคม ปี 2014

อนิเมะ Shirobako ภาคหลัก จะเล่าเรื่องของ Miyamori Aoi พนักงานประสานงานการผลิตในสตูดิโออนิเมะชื่อ Musashino Animations เป็นหลัก เรื่องราวจะติดตามชีวิตประจำวันของการทำงานในสตูดิโออนิเมะ ขั้นตอนการทำงานในการสร้างอนิเมะสักเรื่อง โดยจะมีการเล่าเรื่องเพื่อนๆ ของ Miyamori ที่ทำงานเป็นคีย์อนิเมเตอร์, CG อนิเมเตอร์, นักพากย์หน้าใหม่ และคนเขียนบท ควบคู่กันไปด้วย

Source: Anime! Anime! Biz

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*