มังงะ เซสทัส จอมหมัดสนับเหล็ก ถูกสร้างเป็นอนิเมะกำหนดฉายในช่วงเดือนเมษายน ปี 2021

Share

ในอีเวนท์ไลฟ์สตรีม ‘Fuji TV Lineup Press Conference 2020’ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน ปี 2020 ได้มีการเปิดเผยว่า มังงะเรื่อง เซสทัส จอมหมัดสนับเหล็ก จะได้รับการสร้างเป็นอนิเมะที่มีกำหนดออกฉายครั้งแรกทางช่วงรายการ +Ultra ของทาง Fuji TV ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2021 โดยตัวอนิเมะจะใช้ชื่อเรื่องว่า Cestvs: The Roman Fighter และได้มีการเปิดเผยตัวอย่างแรกออกมาภายในงานดังกล่าวด้วย

คุณ Kawase Toshifumi (Tenjho Tenge, Muteki Rainjin-Oh) จะรับหน้าที่เป็นหัวหน้าทีมผู้กำกับ โดยมีทาง Bandai Namco Pictures รับหน้าที่ผลิตงานอนิเมะ คุณ Mineta Hiromu จะรับบทเป็น เซสทัส ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกในการรับบทนำของนักพากย์ท่านนี้ คุณ Kamegai Yoshihiro นักมวยอาชีพรับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาฉากต่อยมวยภายในเรื่อง คุณ Tokuda Masahiro, คุณ Akihiro Manabe, และ คุุณ Ueda Yoshiyasu รับหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ โดยมีทาง LOGIC&MAGIC ผลิตงาน CG ของเรื่อง

เซสทัส จอมหมัดสนับเหล็ก ภาค 1 ตีพิมพ์ในนิตยสาร Young Animal ในปี 1997 ถึงปี 2009 มีรวมเล่มทั้งหมด 15 เล่ม ก่อนจะมีการตีพิมพ์ภาค 2 ในปี 2010 บนนิตยสารเล่มเดิมก่อนจะย้ายไปตีพิมพ์ในนิตยสาร Young Animal Arashi ในปี 2014 ก่อนจะย้ายไปตีพิมพ์ในแอพพลิเคชั่น Manga Park ในปี 2018 ทาง Hakusensha ตีพิมพ์รวมเล่มฉบับที่ 9 เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ปี 2020

มังงะภาคดั้งเดิมเล่าเรื่องของ เซสทัส เด็กหนุ่มที่เป็นทาสในช่วงราชอารณาจักรโรมันรุ่งเรือง และตัวของเขาได้รับการฝึกฝนให้เป็นนักสู้เพื่อให้ต่อในโคลอสเซียมของอาณาจักรแห่งนี้

Source: Fuji TV Anime Lineup Press Conference 2020″ livestream

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*