Hiyama Kentarou No Ninshin ซีรีส์คนแสดง เกี่ยวกับผู้ชายตั้งครรภ์ ที่ดัดแปลงจากมังงะ เผยรายละเอียดแรก

Share

Netflix ได้ทำการเปิดเผยภาพวิชชวล กับตัวอย่างแรก (บล็อกให้ชมเฉพาะพื้นที่ประเทศญี่ปุ่น) พร้อมรายชื่อนักแสดงและทีมงาน ของซีรีส์คนแสดงเรื่อง Hiyama Kentarou No Ninshin (ครรภ์แรกของฮิยามะ เคนทาโร่) ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Sakai Eri เมื่อวันอังคารที่ 19 ตุลาคม ปี 2021 ตัวซีรีส์จะใช้ชื่อภาษาอังกฤษว่า He’s Expecting

ตัวซีรีส์จะได้คุณ Saitou Takumi รับบทเป็นตัวเอก Hiyama Kentarou, ส่วนคุณ Ueno Juri รับบท Seto Aki คนรักของ Kentarou

คุณ Hakota Yuuko กับคุณ Kikuchi Takeo ร่วมกันกำกับตัวซีรีส์ โดยมีคุณ YamadaYoshiatsu, คุณ Sode Yukiko, และ คุณ Amano Chihiro ทำหน้าที่เขียนบท ทาง Aoi Pro ได้รับเครดิตในฐานะผู้ร่วมสร้างตัวซีรีส์คนแสดง และตัวซีรีส์มีกำหนดฉายทาง Netflix ในประเทศญี่ปุ่นภายในปี 2022

นักแสดงท่านอื่นๆ ที่ร่วมแสดงได้แก่ คุณ Tsutsui Mariko, คุณ Lily Franky, คุณ Iwamatsu Ryou, คุณ Takahashi Kazuaya, คุณ Ueno Shouhei, คุณ Yamada Maho, คุณ Hosokawa Gaku, คุณ Maehara Kou, คุณ Mori Yuusaku, คุณ Yamamoto Ai, คุณ Ise Shima, คุณ Shinohara Yukiko, คุณ Hashimoto Atsushi, คุณ Ono Yuriko, คุณ Kiryuu Mai, คุณ Saiki Shigeru, และ คุณ Negishi Toshie

ตัวมังงะเรื่อง Hiyama Kentarou No Ninshin เล่าเรื่องโลกที่ผู้ชายสามารถตั้งท้องได้ พนักงานชั้นเลิศอย่าง Hiyama Kentarou ได้ตั้งครรภ์อย่างกะทันหัน ขณะที่ตัวเขาต้องรับมือการเปลี่ยนแปลงภายในร่างกายในฐานะผู้ชายที่มีเด็กอยู่ในท้อง เขาก็ต้องรับมือมุมมองของคนภายนอกต่อการเป็นผู้ชายตั้งครรภ์ร่วมกับ Aki หญิงสาวผู้เป็นแม่ของลูก

อาจารย์ Sakai Eri ตีพิมพ์มังงะเรื่องดังกล่าวทางนิตยสาร Be Love ของทาง Kodansha ในปี 2012 ก่อนที่จะเขียนมังงะภาคต่อ Hiyama Kentarou no Ninshin Ikuji-hen ที่เล่าเรื่องตัวละครชุดเดิม แต่ข้ามมาเล่าเรื่องการเลี้ยงเด็กเล็ก ในนิตยสารเล่มเดิม ช่วงปี 2019 ถึงปี 2020

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*