Ono Kensho และ Hanazawa Kana ประกาศสถานะภาพสมรส

Share

คุณ Ono Kensho (อายุ 30 ปี) และ คุณ Hanazawa Kana (อายุ 31 ปี) ได้ประกาศผ่านทวิตเตอร์ทางการของตนเองเมื่อวันพุธที่ 8 กรกฎาคม ปี 2020 ว่าทั้งสองได้ทำการสมรสกันแล้ว

คุณ Ono ได้เขียนถึงคุณ Hanazawa ว่า ‘เป็นคนที่ผมนับถือ เธอมุ่งมั่นกับงานของเธอ เป็นคนที่สดใสและทำให้ผมมีความสุขเมื่อเราได้อยู่ร่วมกัน และเธอยังมีคุณสมบัติมากมายที่ผมไม่มีด้วยครับ’

ส่วนคุณ Hanazawa เขียนถึงคุณ Ono ว่า ‘คุณโอโนะเป็นคนที่ทำให้ชีวิตของฉันสนุกสนานมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์แบบไหนก็ตาม ฉันเป็นคนขี้กังวลและเขาเป็นคนมอบความกล้าหาญให้เช่นและในขณะเดียวกันก็เป็นคนอ่อนโยนมากค่ะ’

นักพากย์ทั้งสองท่านยังได้ขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนและได้แจ้งว่าพวกเขาทั้งสองคนจะใช้ชีวิตทั้งด้านการงานและการสมรสอย่างจริงจังต่อไป

เมื่อปี 2017 คุณ Ono ได้ทำการยืนยันว่ากำลังคบหาอยู่กับคุณ Hanazawa

คุณ Ono รับบทเด่นมากมาย รวมถึง พากย์เสียง แฮร์รี่ พอตเตอร์ ในภาพยนตร์ Harry Potter ทั้ง 7 ภาค ส่วนบทเด่นในอนิเมะ อาทิ คุโรโกะ เท็ตสึยะ จากเรื่อง Kuroko No Baske, Phichit Chulanont จาก Yuri!!! On Ice, และ อาคุตางาวะ ริวโนสุเกะ จาก Bunko Stray Dogs

คุณ Hanazawa รับบทเป็น ยูกิโนะ ในภายพนตร์อนิเมชั่นที่กำกับโดย คุณ Shinkai Makoto ทั้งในฐานะตัวเอกในภาพยนตร์ Kotonoha No Niwa กับบทรับเชิญใน Kimi No Nawa ส่วนบทเด่นในอนิเมะเรื่องอื่น อาทิ สึเนะโมริ อากาเนะ จาก Psycho-Pass, คุโระเนะโกะ จาก น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก, เซ็นโกคุ นาเดโกะ จาก ปกรณัมของเหล่าภูต

นักพากย์ทั้งสองเคยพากย์บทร่วมกันในอนิเมะ Magi ในบทของ เร็น ฮาคุริว กับ เร็น โคเกียวคุ, อาคุตางาวะ Bunko Stray Dogs ในบท อาคุตางาวะ ริวโนสุเกะ กับ ลูซี่ เอ็ม, Pop Team Epic ในบท Pipimi กับ Popuko (แต่พากย์กันคนละตอน) พวกเขายังเคยรับบทร่วมกันในอนิเมะ Fairy Tail, Maria The Virgin Witch, Prince of Stride: Alternative ฯลฯ

Sources: Kensho Ono’s Twitter account, Kana Hanazawa’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*