ภาพยนตร์ Ultraman Taiga The Movie: New Generataion Climax กลับมาพร้อมกำหนดฉายใหม่ 7 สิงหาคม ปี 2020

Share

Tsuburaya Productions ได้ปล่อยตัวอย่างและโปสเตอร์ใหม่ของภาพยนตร์ Ultraman Taiga The Movie: New Generataion Climax พร้อมกำหนดการฉายใหม่ในวันที่ 7 สิงหาคม ปี 2020 หลังจากเลื่อนฉายจากกำหนดเดิมในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2020 อันเป็นผลมาจากการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19

เรื่องราวในฉบับภาพยนตร์ ยังติดตามชีวิตของ คุโด ฮิโรยูกิ สมาชิกของหน่วย E.G.I.S ที่ได้รับพลังจนสามารถแปลงร่างเป็น อุลตร้าแมนไทกะ, อุลตร้าแมนไททัส, และ อุลตร้าแมนฟูมะ ซึ่งสายสัมพันธ์ของ ฮิโรยูกิ กับสามอุลตร้าแมนนั้นเข้มแข็งมากขึ้นหลังจากร่วมกันปราบสัตว์ประหลาดมามากมาย แต่เหมือนว่าจะมีใครสักคนวางแผนร้ายที่มุ่งเป้ามายังฮิโรยูกิ ทำให้สมาชิกกลุ่มนิวเจนเนอเรชั่นฮีโร่ ทั้ง ฮิคารุ, โช, ไก, ริคุ, คัทสึมิ และ อิซามิ มารวมตัวกัน แต่เมื่อ อุลตร้าแมนทาโร่ พ่อของ อุลตร้าแมนไทกะ เดินทางมาที่โลกแต่กลับเข้ามาต่อสู้กับไทกะ แล้วอุลตร้าแมนตนลูกจะทำอย่างไรเมื่อต้องปะทะกับผู้เป็นพ่อ

ตัวภาพยนตร์จะได้ทีมนักแสดงและนักาพยก์จากซีรีส์อุลตร้าแมนไทกะ กลับมารับบทเดิม รวมไปถึงกลุ่มนักแสดงและนักพากย์ที่เคยรับตัวเอกของ อุลตร้าแมนกิงกะ, อุลตร้าแมนวิคตอรี่, อุลตร้าแมนเอ็กซ์, อุลตร้าแมนออร์บ, อุลตร้าแมนจี๊ด, อุลตร้าแมนบลู, และ อุลตร้าแมนรอสโซ่ ก็จะกลับมารับบทเดิมอีกครั้ง

“นิวเจเนอเรชั่นฮีโร่” คือซีรีส์โทรทัศน์ที่สร้างโดย Tsuburaya Productions และออกอากาศทาง TV Tokyo นับตั้งแต่ อุลตร้าแมนกิงกะ ที่ออกฉายครั้งแรกในปี 2013 ตามมาด้วย อุลตร้าแมนกิงกะ S (2014), อุลตร้าแมน เอ็กซ์ (2015), อุลตร้าแมนออร์บ (2016), อุลตร้าแมนจี้ด (2017), อุลตร้าแมนรู้บ (2018) และ อุลตร้าแมนไทกะ ถือว่าเป็นเรื่องที่ 7 ของกลุ่มนิวเจเนอเรชั่นฮีโร่

Source: Tsuburaya Productions

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*