อนิเมะ ก้นหอยมรณะ ได้ Satake Uki มารับบท โกชิม่า คิริเอะ

Share

ทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะ ก้นหอยมรณะ ได้ประกาศข่าวเมื่อวันพุธที่ 10 กรกฎาคม ปี 2020 ว่า คุณ Satake Uki (เคยรับบท QT ใน Space Dandy, Kaidai Shiroi ใน Beatless) จะมารับบทเป็น โกชิม่า คิริเอะ ตัวเอกของอนิเมะ และทวิตเตอร์ทางการดังกล่าวยังได้ปล่อยคลิปเปิดตัวอีกด้วย

อนิเมะความสั้นขนาด 4 ตอน จะทำการฉายในอเมริกา บนช่วง Toonami ของทางช่อง Cartoon Network ในอเมริกา ก่อนที่จะฉายในญี่ปุ่น คุณ Nagahama Hiroshi (ผู้กำกับอนิเมะ Mushi-Shi) กำกับอนิเมะมินิซีรีส์ ที่ทาง Production I.G. เป็นผู้ผลิต และได้คุณ Coline Stetson (เพลงประกอบภาพยนตร์ Hereditary) เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ

ก้นหอยมรณะ เดิมทีตีพิมพ์ในช่วงปี 1998-1999 ที่เล่าเรื่องของ ‘โกชิม่า คิริเอะ เกิดและเติบโตที่เมืองคุโรอุซึ วันหนึ่งจู่ ๆ ปรากฏการณ์ประหลาดก็ได้เริ่มอุบัติขึ้น นับตั้งแต่ลมบ้าหมูบิดเป็นเกลียว กิ่งไม้ใบหญ้าที่พร้อมใจกันม้วนตัวเป็นก้นหอย แล้วไหนจะควันจากเตาเผาศพที่ลอยตัวอ้อยอิ่งเป็นรูปก้นหอยอีกล่ะ…และแม้แต่มนุษย์ก็เริ่มกลายพันธุ์เป็นมนุษย์หอยทากในที่สุด…เพื่อให้หลุดพ้นจากคำสาปก้นหอย คิริเอะจึงพยายามหนีออกจากหมู่บ้าน แต่ทว่า !?’

ทาง NED Comics เคยจัดทำมังงะเรื่องนี้ ทั้งในแบบรวมเล่ม 3 เล่มจบ และแบบ Big Book เล่มเดียวจบ ตัวมังงะเรื่องนี้ยังเคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ที่ออกฉายในปี 2000 นำแสดงโดย คุณ Hatsune Eriko และ คุณ Fan Fhi

Source: Uzumaki anime’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*