ภาพยนตร์ PreCure All Stars F ปล่อยแบนเนอร์รวมพล 77 พรีเคียว

Share

Toei Animation เริ่มทำการปล่อยป้ายโปรโมทของภาพยนตร์อนิเมะ PreCure All Stars F โดยตัวแบนเนอร์ดังกล่าวเป็นภาพการรวมตัวของ พรีเคียว 77 คน ในภาพเดียว ตัวภาพดังกล่าวได้ทางผู้ออกแบบตัวละครหลักของพรีเคียวแต่ละภาพมาร่วมกันวาดภาพตัวละครให้กับแบนเนอร์ใบนี้

https://twitter.com/precure_movie/status/1651881438978129923
ภาพยนตร์ PreCure All Stars F เป็นภาพยนตร์ฉลองครบรอบ 20 ปี ของเฟรนไชส์พรีเคียว ตัวภาพยนตร์จะรวมพล 77 พรีเคียว จากอนิเมะ 20 ภาค ตั้งแต่ภาคแรก Futari Wa PreCure จนถึง Hirogaru! Sky PreCure ตัวภาพยนตร์มีกำหนดฉายที่ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 15 กันยายน ปี 2023 และถือเป็นภาพยนตร์อนิเมะ All Stars ภาคแรกในรอบ 5 ปีของเฟรนไชส์พรีเคียว หลังจากฉายภาพยนตร์ Hugtto! Precure Futari wa Precure: All Stars Memories ไปในช่วงปี 2018

อนิเมะภาคล่าสุดของเฟรนไชส์พรีเคียวคือ Hirogaru Sky! Pretty Cure ซึ่งเป็นภาคแรกที่มีพรีเคียวสมาชิกหลักเป็นผู้ชายในเรื่อง รวมถึงมีพรีเคียวที่เป็นผู้ใหญ่อยู่ในภาคนี้ด้วย

ก่อนหน้านี้ทาง Toei Animation ได้ประกาศเปิดตัวอนิเมะ Kibou no Chikara ~Otona Precure 23~ กับ Mahou Tsukai Prrecure! 2 (ภาคต่อโดยตรงของ Mahou Tsukai Prrecure) ในฐานะส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบ 20 ปีเฟรนไชส์พรีเคียว โดยทาง Toei Animation ตั้งใจทำให้ทั้งสองภาคเจาะกลุ่มผู้ชมวัยผู้ใหญ่มากขึ้น

Kibou no Chikara ~Otona Precure 23~ มีกำหนดออกอากาศทางช่อง NHK Educational ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2023 และจะมีตัวละคร Nozomi กับตัวละครอื่น ๆ จากอนิเมะ Yes! Precure 5 ในวัยผู้ใหญ่ ส่วน Mahou Tsukai Prrecure! 2 จะลงฉายในสล็อตอนิเมะดึก ‘Animazin!!!’ ทางช่อง ABC TV, TV Asahi กับอีก 22 ช่องในสังกัด และมีกำหนดฉายในปี 2024

Source: Crunchyroll