Michi เตรียมเปิดการแสดงที่กรุงเทพฯ ในเดือนมิถุนายน และเชี่ยงไฮ้ในเดือนกรกฎาคม

Share

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทางเว็บไซด์ทางการของนักร้อง MICHI ได้เผยว่าเธอมีตารางจัดคอนเสิร์ทและการแสดงที่กรุงเทพฯ และที่เชี่ยงไฮ้ โดยเธอจะปรากฏตัวในงาน J Series Festival ที่กรุงเทพในวันที่ 6 มิถุนายน และจะแสดงในงาน BiliBili Macro Link 2016 ที่เชี่ยงไฮ้วันที่ 24 กรกฎาคม

เธอมีตารางงานแสดงในปีนี้อีกมากมายเช่น Anime Expo ที่ Los Angeles ในเดือนกรกฎาคม และที่ Otakon ใน Baltimore ช่วงเดือนสิงหาคม ซึ่งงาน Anime Expo นี้จะเป็นงานอีเว้นท์แรกในทวีปอเมริกาเหนือของเธอด้วย

งานแสดงทางทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ครั้งล่าสุดคืองาน Anime Festival Asia Singapore เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ส่วนก่อนหน้านั้นก็งาน Anime Festival Asia Indonesia ในเดือนกันยายน

Michi เป็นชาวโอกินาวะ เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ล “Cry for the Truth/Secret Sky” ที่ใช้เป็นเพลงเปิดของทีวีอนิเมชั่นเรื่อง Rokka: Braves of the Six Flowers ซิงเกิ้ลที่สองของเธอคือ “Checkmate!?” ที่ใช้เป็นเพลงเปิดของทีวีอนิเมชั่นเรื่อง Dagashi Kashi  และเพลงจบ “Realistic!” ก็ถูกนำมาใช้เป็นเพลงจบของเรื่อง Kuromukuro โดยแผ่นซิงเกิ้ลของเพลง “Realistic!” ได้วางจำหน่ายแล้วเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ที่มา: Anime! Anime! (Yuma)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ