มังงะ Getter Robo Ark ประกาศสร้างอนิเมะ

Share

Bandai Namco Arts ได้ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน ปี 2020 ว่ามีการดัดแปลงมังงะเรื่อง Getter Robo Ark ซึ่งเป็นมังงะ Getter Robo เรื่องสุดท้ายที่อาจารย์ Ishikawa Ken เขียนเอาไว้ก่อนจะเสียชีวิต ตัวอนิเมะมีกำหนดฉายในช่วงปี 2021 ซึ่งทาง Bandai Namco Arts ได้ทำการปล่อยคลิปเปิดตัวอนิมเมะพร้อมกับเพลงธีม ‘HEATS 2021’ ตัวเพลงเวอร์ชั่นเดิมใช้เป็นเพลงเปิดของอนิเมะ เก็ตเตอร์โรโบ ศึกวันอวสานโลก ฉบับปี 1998 ที่ขับร้องโดยคุณ Kageyama Hironobu

คุณ Kawagoe Jun (ผู้กำกับ เก็ตเตอร์โรโบ ศึกวันอวสานโลก, Shin Getter Robo vs. Neo Getter Robo, New Getter Robo) จะกลับมากำกับอีกครั้งโดยได้ทาง Bee Meida เป็นผู้ผลิตงานอนิเมชั่น

มังงะ Getter Robo Arc เล่าเรื่องเหตุการณ์ครั้งใหญ่ในจักรวาล เมื่อศัตรูใหม่ของมวลมนุษยชาติตั้งใจจะบุกมาทำลายแหล่งกำเนิดรังสีเก็ตเตอร์ที่คอยทำลายล้างจักรวาล ความหวังสุดท้ายอยู่ที่ Getter Robo Ark หุ่นเก็ตเตอร์ลึกลับที่มีลูกชายของนากาเระ เรียวมะเป็นนักบิน

อาจารย์ Ishikawa ตีพิมพ์มังงะเรื่องนี้ในนิตยสาร Surper Robot Magazine ตั้งแต่ปี 2002 ก่อนที่อาจารย์จะเสียชีวิตลงในปี 2006 ตัวมังงะจบลงกลางทางแบบค้างคา และทาง Futabasha ทำการตีพิมพ์รวมเล่มออกมาจำหน่ายทั้งหมด 3 เล่ม

อาจารย์ Ishikawa Ken กับ อาจารย์ Nagai Go ร่วมกันสร้าง เก็ตเตอร์โรโบ หนึ่งในหุ่นยนต์ที่โดดเด่นที่สุดในโลกมังงะ ต่อมาอาจารย์ Ishikawa ได้ทำการเขียนมังงะภาคต่อสามภาค (หนึ่งในนั้นคือ Getter Robo Arc) และตัวมังงะยังถูกสร้างภาคสปินออฟ ทั้งมังงะและอนิเมะออกมาอีกหลายภาค

Sources: Getter Robo Ark anime’s website, Bandai Namco Arts’ YouTube channel

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*