โปรเจคท์ผลงานฉบับสมบูรณ์ของ Otomo Katsuhiro เลื่อนการตีพิมพ์ออกไปเป็นช่วงเดือนมกราคม ปี 2021

Share

ทวิตเตอร์ทางการของ Kodansha เกี่ยวกับ ‘ผลงานฉบับสมบูรณ์’ ของอาจารย์ Otomo Katsuhiro ได้ทำการทวิตข้อความว่า ตัวมังงะดังกล่าวจะเลื่อนการตีพิมพ์ไปเป็นวันที่ 21 มกราคม ปี 2022 แทน จากที่ก่อนหน้านี้เคยประกาศว่าจะเริ่มตีพิมพ์ในปี 2021

โปรเจคท์งดังกล่าว ถูกระบุว่าจะเป็นการนำผลงานทั้งหมดของอาจารย์ Otomo ตั้งแต่เปิดตัวในฐานะนักวาดมังงะมืออาชีพในปี 1971 มาจัดทำสื่อประเภทหนึ่ง

อาจารย์ Otomo Katsuhiro เริ่มเป็นที่รู้จักในฐานะนักวาดมังงะด้วยผลงานอย่าง Domu, Kibun Wa Mo Senso ส่วนผลงานที่โด่งดังระดับนานานชาติก็คือเรื่อง Akira ก่อนที่อาจารย์จะขยับตัวเองเข้าไปมีส่วนร่วมกับงานอนิเมะ ไม่ว่าจะเป็นการร่วมสร้างงานเรื่องหนึ่งในอนิเมะรวมเรื่องสั้น Robot Carnival, การดัดแปลงมังงะ Akira ให้เป็นภาพยนตร์อนิเมะ และยังทำการกำกับผลงาานอีกหลายเรื่องอย่าง รวมเรื่องสั้น Memories, อนิเมะสั้นในอีเวนท์ Gundam: Mission to the Rise, ภาพยนตร์ Steamboy และยังมีส่วนร่วมในงานเรื่อง Harmagedon, Roujin Z, Spriggan, Metropolis, Freedom Project และ Hipira: The Little Vampire

อาจารย์ Otomo เคยระบุในช่วงปี 2018 ว่ากำลังวาดมังงะเรื่องใหม่อยู่ ซึ่งถือว่าเป็นผลงานเรื่องยาวเรื่องแรกของาอจารย์หลังจาก Akira นอกจากนั้นอาจารย์ยังเคยเปิดเผยในปี 2019 เกี่ยวกับการมีส่วนร่วมกับภาพยนตร์อนิเมะ Orbital Era และมีการระบุว่ากำลังวมีการวางแผนงานสร้างอนิเมะ Akira ชุดใหม่ที่ดัดแปลงเนื้อเรื่องตามมังงะทั้งชุด

Sources: Katsuiro Otomo Complete Works Project Twitter account via Otakomu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*