เกม Gate Of Nightmares จะถูกวาดเป็นฉบับมังงะ

Share

นิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ฉบับที่ 1 ประจำปี 2022 ของทาง Kodansha ได้ประกาศข่าวเมื่อวันพุธที่ 1ธันวาคม ปี 2021 ว่า เกม Gate Of Nightmares สำหรับสมาร์ทโฟนของทาง Square Enix กำลังจะมีมมังงะให้ติดตามกันด้วย โดยจะได้อาจารย์ Matsuoka Yoshinori มาทำหน้าที่วาด และจะตีพิมพ์ผ่านทางแอพพลิเคชั่น Magazine Pocket ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม ปี 2021 ส่วนทาง อาจารย์ Mashima Hiro กับ Square Enix ได้เครดิตในฐานะเจ้าของผลงานดั้งเดิม

และนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ฉบับที่ 3+4 ประจำปี 2022 จะตีพิมพ์มังงะตอนแรกในเล่มเพื่อเป็นการเปิดตัวผลงานดังกล่าวในวันที่ 8 ธันวาคม ปี 2021 นี้

Square Enix เปิดให้บริการเกม Gate Of Nightmares เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม ปี 2021 ที่ได้อาจารย์ Mashima Hiro ผู้วาดมังงะ Fairy Tail และ Edens Zero รับหน้าที่ออกแบบตัวละครและสร้างโลก

ตัวเกมจะเป็นแนวแฟนตาซีดาบและเวทมนตร์ตามธรรมเนียนมาตรฐานที่เล่าเรื่องอยู่ในโลกจริง กับ โลก Lemurias โลกคู่ขนานที่ความฝันของผู้คนผสมรวมกันจนกลายเป็ฯความจริง ในโลก Lemurias มีสัตว์ประหลาดที่เรียกว่า Nighmares ซึ่งเกิดจากความกลัวและความทรมานของผู้คน เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ เด็กสาวชื่อ Emma ได้พบกับเด็กหนุ่มชื่อ Azel ตัวของ Emma เป็น Nightwalker หรือผู้ที่ถูกฝึกมาต่อสู้กับ Nightmare ส่วน Azel เป็นเด็กหนุ่มที่ดึงดูด Nightmare

คุณ Fujisawa Jin ผู้เขียนบทให้กับเกม Draqon Quest ของ Square Enix มาหลายปี จะทำหน้าที่เขียนบทหลักให้กับเกมนี้ คุณ Takanashi Yasuharu ที่แต่งเพลงให้กับอนิเมะเรื่อง Fairy Tail จะมาทำหน้าที่แต่งเพลงให้กับตัวเกม

Sources: Weekly Shōnen Magazine issue 1, Magazine Pocket’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*