KanColle ภาคหนังโรงกลับมาฉายอีกครั้งในระบบ 4DX/MX4D

Share

เว็บไซต์ทางการภาพยนตร์อนิเมชั่น Kantai Collection: KanColle ได้ปล่อยตัวโฆษณาออกมาเมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว ตัวโฆษณาตัวดังกล่าวเป็นตัวโฆษณาภาพยนตร์ที่จะฉายในระบบ 4DX และ MX4D ซึ่งเริ่มฉายในวันเสาร์ที่ผ่านมา ตัวคลิปดังกล่าวนี้มีเพลงประกอบเป็นเพลง “Kikan” (การกลับมา) ซึ่งร้องโดย Nishizawa Shiena

ด้วยระบบ 4DX และ MX4D  ที่ติดตั้งไว้ในโรงภายนตร์บางแห่ง ซึ่งเก้ากี้จะเคลื่อนไหวสอดคล้องกับฉากแอคชั่นบนจอ รวมถึงมีเอฟเฟคท์อื่นๆ อย่างการพ่นกลิ่น, ปล่อยลมเข้าหน้า, และการพ่นละอองน้ำให้สอดคล้องกับฉากที่อยู่บนหน้าจอ

ภาพยนตร์เรื่องนี้เคยออกฉายไปแล้วเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำยอดขายตั๋วไปได้มากกว่า 70,000 ใบ และทำรายได้มากกว่า 100 ล้านเยน จากการฉายในโรงภาพยนตร์ 60 แห่ง ตัวภาพยนตร์สามารถขึ้นไปได้ถึงอันดับ 5 ของ Box Office ในการออกฉายในสัปดาห์แรก

Inoue Shinichiro รับตำแหน่งเดิมกับฉบับทีวีในการนั่งตำแหน่งหัวหน้าผู้กำกับที่คอยดูแลการผลิตภาพยนตร์ และยังได้ Kusakawa Keizou มารับหน้าที่กำกับ ร่วมกับทาง diomedea g=jogfb, Tanaka Kensuke ผู้ได้รับเครดิตในการวางแผนงานและคอนเซปท์ของเรื่องก็ยังได้กลับมาเขียนบทคู่กับ Hanada Jukki

KanColle ฉบับทีวีซีรี่่ส์ออกฉายครั้งแรกในเดือนมกราคม ปี 2015 ทาง Crunchyroll ทำการฉายออนไลน์พร้อมกับการฉายในประเทศญี่ปุ่น เรื่องถูกเล่าอยู่ในโลกที่ มนุษยชาติสูญเสียการควบคุมท้องทะเลไปหลังจากพื้นผิวน้ำถูกควบคุมด้วยภัยที่เรียกว่า “กองเรือทะเลลึก” กลุ่มคนที่จะรับมือภัยนี้ได้คือเหล่า ‘Kan-Musume’ (แปลตรงตัวได้ว่า เด็กสาวเรือรบ) เด็กหญิงผู้มีวิญญาณของกองเรือที่ล่วงลับในอดีตสิงสถิต

ฐานบัญชาการเรือที่ต่อสู้กับเหล่า “กองเรือทะเลลึก” ก็คือที่ Chinjufu ที่นั่นมีเหล่า Kan-musume มารวมตัวและใช้ชีวิตร่วมกันทั้งยังฝึกอย่างหนักทุกวัน รวมถึงเรื่องอื่นๆ อีกมาก วันหนึ่งมี Kan-musume ได้เ้ข้ามาสู่ Chinjufu  เธอคือเรือพิฆาตชั้นพิเศษ ชื่อของเธอก็คือ  Fubuki.

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ