KanColle The Movie อัพเดทเรื่องย่อ และกำหนดขายตั๋ว

Share

ตามที่ได้อัพเดทข้อมูลแรกเกี่ยวกับการฉายภาพยนตร์ KanColle The Movie ไปเมื่อวานนี้ทาง Facebook Fanpage ของทาง ANIPLUS และทางโรงภายพนตร์เมเจอร์ ซีนีเพลกซ์ ก็ได้อัพเดทข้อมูลว่าจะมีการเปิดให้จองตั๋ว ของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวภายในช่วง 12.00 น. ของวันที่ 31 พฤษภาคมนี้

และทาง ANIPLUS ก็ได้อัพเดทเรื่องย่อพร้อมรายละเอียดนักพากย์ของอนิเมะเรื่องดังกล่าวเอาไว้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้

เรื่องย่อ

ในยุคสมัยที่กองกำลังปริศนา “กองเรือทะเลลึก” ได้บุกรุกโจมตีน่านน้ำทะเลไปทั่วทุกหนแห่ง มีเพียงเรือรบที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณ อย่าง “สาวเรือรบ” (คังมุสุ) เท่านั้น ที่มีพลังในการต่อกรกับพวกมันได้

จากศึกสุดท้ายที่พวกกองเรือทะเลลึกมาบุกโจมตีพวกเธอจนถึงฐานทัพ ทั้งสองฝ่ายต่างบาดเจ็บเสียหายอย่างหนักหน่วง มีเรือพิฆาตชั้นโทคุลำหนึ่งนาม “ฟุบุกิ” พร้อมทั้งสาวเรือรบคนอื่น ๆ ได้เข้าร่วมใน “ยุทธการมิดเวย์” จึงสามารถเอาชนะ ในการไล่ต้อนเหล่ากองเรือทะเลลึก และปกป้องฐานทัพเอาไว้ได้ แต่สิ่งที่กำลังรอพวกเธออยู่ข้างหน้านั้น มีแต่การต่อสู้ที่ทวีความโหดร้ายมากขึ้นเรื่อย ๆ

จากความสำเร็จของยุทธการมิดเวย์ ฐานทัพเรือจึงได้ส่งกองกำลังไปทางทิศใต้ พื้นที่การต่อสู้ถูกขยายขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมกับการถูกทำลายลงของฐานทัพข้าศึก ด้วยฐานทัพแห่งใหม่ และประสบการณ์ในการต่อสู้ที่เพิ่มขึ้นของพวกเธอ “สาวเรือรบ” ได้พุ่งทะยานไปสู่ยุทธการใหม่ ๆ ในการต่อสู้ ทันใดนั้น ได้เกิดความผิดปกติบางอย่างขึ้น กับศัตรูที่พวกเธอกำลังเผชิญหน้า

สิ่งที่กำลังรอพวกเธอ “สาวเรือรบ” อยู่ข้างหน้านั้นคือ…

 

ตัวละคร

  ฟุบุกิ (ให้เสียงโดย อุเอซะกะ สึมิเระ)

 

สาวเรือรบ (คังมุสุ) ประเภทเรือพิฆาต ตัวเอกของเรื่องนี้ หน้าใหม่ไร้ประสบการณ์ ที่ถูกย้ายมาประจำการ ณ โรงเรียนฐานทัพเรือ เธอได้เข้าร่วมกองเรือตอร์ปิโดที่ 3

  มุทสึกิ (ให้เสียงโดย ฮิดากะ รินะ)

 

สาวเรือรบประเภทเรือพิฆาตลำแรกที่ฟุบุกิได้พบ เธอเป็นทั้งเพื่อนร่วมชั้นเรียน รูมเมทของฟุบุกิ และยังอยู่ในกองเรือตอร์ปิโดที่ 3 เช่นเดียวกันอีกด้วย

  ยูดาจิ (ให้เสียงโดย ทานิเบะ ยูมิ)

 

สาวเรือพิฆาต ผู้มีนิสัยสบาย ๆ ที่มาพร้อมกับสำเนียงการพูดที่ไม่เหมือนใคร จนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นทั้งเพื่อนร่วมกองเรือตอร์ปิโดที่ 3 และรูมเมทของฟุบุกิ

  อาคากิ (ให้เสียงโดย ฟุจิตะ ซากิ)

 

เรือบรรทุกเครื่องบิน จากกองเรือบรรทุกเครื่องบินที่ 1 จากประสบการณ์ในการรบ ทำให้เธอเป็นดั่งความภาคภูมิใจของกองทัพ อีกทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ฟุบุกิอีกด้วย เมื่อต่อสู้ เธอจะยิงลูกธนูออกไป จากนั้นลูกธนูจะแปลงร่างเป็นเครื่องบิน ที่ควบคุมโดยภูตแห่งกองเรือ เข้าโจมตีข้าศึก ถึงเธอจะดูสมเป็นกุลสตรี แต่ด้วยนิสัยกินจุของเธอ อาจทำลายภาพลักษณ์ที่เห็นได้เลยทีเดียว

 

 ข้อมูลอื่น ๆ

ประเภท:แอคชัน, เกม, นิยายวิทยาศาสตร์, ชีวิตประจำวัน

 

ผู้ให้เสียง:อุเอซากะ สึมิเระ เป็น ฟุบุกิ, ฟุจิตะ ซากิ เป็น อาคากิ, ฮิดากะ รินะ เป็น มุทสึกิ, ทานิเบะ ยุมิ เป็น ยูดาจิ

 

ผู้กำกับ: คุซาคาวะ เคโซ

 

ภาพประกอบ:อิเดะ นาโอมิ

 

ความยาว: 93นาที

 

เกร็ดเล็กน้อย: 

  • เป็นแอนิเมชันที่ถูกสร้างขึ้นจากเกมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในประเทศญี่ปุ่น
  • KanColle เคยได้รับความนิยมสูงสุดใน Twitter trend ประเทศญี่ปุ่น ในปี 2013
  • จำนวนยอดผู้เล่นกว่า 3 ล้านคนในเดือนเมษายน 2015 นับเป็นเวลา 2 ปีให้หลังจากวันเปิดให้บริการเกม
  • ในเวลาไม่ถึงปีหลังเปิดให้บริการ KanColleกลายเป็นเกมออนไลน์ที่มีส่วนแบ่งทางธุรกิจอยู่ที่ 30% – 40% ของธุรกิจเกมออนไลน์ที่ให้บริการบนเว็บไซต์ com
  • ฉบับภาพยนตร์ ได้มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมไป 70,000 ที่นั่ง ทำรายได้กว่า 100 ล้านเยน จากการฉายกว่า 60 รอบ ในสุดสัปดาห์แรกที่เข้าฉายภายในประเทศญี่ปุ่น เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา
  • Kadokawaได้รายงานว่า KanColle the Movie ทำรายได้รวมทั้งหมด 560 ล้านเยน ตลอดการฉายภายในประเทศญี่ปุ่น

 

เกี่ยวกับ ANIPLUS 

อนิเม ทุกที่ ทุกเวลา และมากกว่านั้น- ANIPLUS Asiaคือสุดยอดแห่งสถานี ที่จะเชื่อมผู้คนเข้าหากันด้วยแอนิเมชัน และวัฒนธรรมป๊อบรุ่นเยาว์

ด้วยเครือข่ายที่เผยแพร่แอนิเมชันแบบ simulcast เยอะที่สุดANIPLUS Asiaจะนำซีรีส์แอนิเมชันใหม่แกะกล่องมาสู่วัยรุ่นหนุ่มสาว ผ่านช่องทางการ simulcast ทุกสัปดาห์พร้อมประเทศญี่ปุ่นตลอดปี นับตั้งแต่วันแรกที่ ANIPLUS Asiaเปิดตัวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เมื่อปี 2013 ได้นำแอนิเมชันยอดฮิต หรือแอนิเมชันชั้นเยี่ยมเจ้าของรางวัลต่าง ๆ มาสู่แฟน ๆ หลายเรื่องด้วยกัน เช่น Attack on Titan, Touken Ranbu: Hanamaru, Bungo Stray Dogs, ERASED, Psycho-Pass และอื่น ๆ อีกมากมาย

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*