ANIPLUS เผยรายละเอียดแรกของการฉาย KanColle The Movie ในไทย 10 มิ.ย. นี้

Share

ANIPLUS มีความภาคภูมิใจที่จะประกาศว่า เราได้นำ KanColle The Movie มาเปิดตัวในประเทศไทยให้แฟนๆ ได้รับชมกันในแบบ Fan Screening สุดพรีเมียมเพียงวันเดียวเท่านั้น!

KanColle The Movie ดำเนินเรื่องราวต่อจากฉากสุดท้ายในทีวีซีรี่ส์ซึ่งทาง ANIPLUS ได้นำมาออกอากาศให้รับชมกันไปก่อนหน้านี้ เมื่อเหล่าสาวเรือรบได้เผชิญหน้ากับกองเรือทะเลลึกผู้อาจหาญบุกถล่มฐานทัพเรือของพวกเธอโดยไม่ทันได้ตั้งตัว ในท้ายที่สุดพวกเธอสามารถขับไล่กองเรือทะเลึกกลับไปได้ จึงเป็นที่มาของ “ยุทธการมิดเวย์” ที่มีเรือพิฆาตชั้นโทคุอย่าง “ฟุบุกิ” และสาวเรือรบอีกมากมายเข้าร่วม

จากนั้นสาวเรือรบทั้งหลายได้ย้ายเข้ามาประจำการยังฐานทัพเรือแห่งใหม่ และนี่คือจุดเริ่มต้นของ KanColle The Movie พวกเธอจะต้องต่อสู้เพื่อสั่งสมประสบการณ์ และเข้าร่วมรบในยุทธการใหม่อีกมากมาย ทันใดนั้นได้เกิดความผิดปกติบางอย่างขั้นกับศัตรูที่พวกเธอกำลังเผชิญหน้า อะไรคือสิ่งที่พวกเธอจะต้องเผชิญหน้าในครั้งนี้กันนะ?

KanColle The Movie รอบ One Day Fan Screening จะจัดขึ้นในวันที่ 10 มิถุนายน 2017 โดยจะมีเพียง 3 รอบเท่านั้น แฟนๆ สามารถซื้อบัตรเข้าชมทางออนไลน์ได้ทั้ง 3 คือเวลา 13.30 น., 15.30 น., และ 17.30 น. ในระบบเสียงซาวนด์แทร็กต้นฉบับพร้อมกับชุดของที่ระลึกประกอบด้วย “แฟ้มใสขนาด A4 ลาย KanColle”, “เข็มกลัดอีพ็อกซี KanColle” และ “ฟิล์มภาพยนตร์ KanColle The Movie ความยาว 35 มม.”!

แฟ้มใสขนาด A4 ลาย KanColle The Movie นั้น นำเอาภาพ Key Visual ของภาพยนตร์มานำเสนอ เรียกได้ว่าเป็นของที่ระลึกชิ้นที่ “ต้องเก็บเอาไว้” เพราะมันจะเป็นสิ่งที่ช่วยเตือนความจำว่า ครั้งหนึ่งเคยชมภาพยนตร์ KanColle The Movie ในโรงภาพยนตร์โดยไม่ต้องบินไปไกลถึงต่างประเทศ

สำหรับเข็มกลัดอีพ็อกซีจาก KanColle The Movie นั้นถูกทำขึ้นด้วยแม่เหล็ก จึงทำให้สามารถนำไปติดไว้ที่ใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นบนวัสดุใดๆ โดยไม่มีการทำลายวัสดุนั้นๆ อย่างที่เข็มกลัดแบบทั่วไปเป็นกันอีกด้วย

ชิ้นสุดท้ายแต่สำคัญที่สุดกับแผ่นฟิล์มจากภาพยนตร์เรื่อง KanColle The Movie ความยาว 33 มิลลิเมตร นำเข้าเป็นพิเศษจากประเทศญี่ปุ่น! ทุกแผ่นประกอบไปด้วยภาพ 5 เฟรมจากภาพยนตร์ แฟนๆ อาจต้องพึ่งดวงกันหน่อยระหว่างแผ่นที่มีสาวเรือรบที่ตัวเองชอบปรากฎอยู่บนนั้น กับแผ่นที่มีฉากหลังอันสวยงามจากภาพยนตร์

ในรอบ Fan Screening นั้น ยังต้อนรับสายคอสเพลย์ด้วย! นั่นเพราะ ทาง ANIPLUS ได้เตรียมเซอร์ไพรส์เล็กๆ ไว้สำหรับแฟนๆ ผู้มาร่วมชมที่แต่งตัวเป็นสาวเรือรบ, ผู้บัญชาการ หรืออะไรก็ได้ที่เกี่ยวข้องกับธีมของ KanColle!

รอบ Fan Screening นี้ จะจัดขึ้นที่โรงภาพยนตร์ Pargaon Cineplex ในห้างสรรพสินค้า Siam Paragon เลขที่ 991 ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 ประเทศไทย

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. KanColle The Movie อัพเดทเรื่องย่อ และกำหนดขายตั๋ว

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*