อนิเมะ Kaijyu No. 8 เปิดตัวภาพวิชชวล กับตัวอย่างแรก และคิวฉายปี 2024

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Kaijyu No.8 ที่ดัดแปลงมาจากมังงะเรื่องเดียวกันของอาจารย์ Matsumoto Naoya ได้เปิดเผยตัวอยางแรก, ภาพวิชชวลแรกม และสตูดิโอที่รับผิดชอบงานอนิเมชั่น ของผลงานที่จะฉายในปี 2024

Production I.G (Ghost In The Shell) จะทำหน้าที่ผลิตอนิเมชั่น ส่วน Studio Khara (Rebuild Of Evangelion) จะทำหน้าที่ออกแบบไคจูกับภาพงานศิลป์

อาจารย์ Matsumoto Naoya ตีพิมพ์มังงะ Kaijyu No.8 ผ่านทางเว็บไซต์ Shonen Jump+ ตั้งแต่ เดือนกรกฎาคม ปี 2022

ญี่ปุ่น หนึ่งในประเทศที่มีอัตราการปรากฏตัวของไคจูสูงที่สุดในโลก ในประเทศแห่งนี้ไคจูได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผู้คนอย่างสมบูรณ์

ฮิบิโนะ คาฟก้า เคยใฝ่ฝันจะเป็นสมาชิกกองกำลังป้องกันในอดีต แต่ปัจจุบันกลับต้องมาทำงานในบริษัททำความสะอาดที่รับงานเก็บกวาดซากไคจูโดยเฉพาะ

อยู่มาวันหนึ่งร่างกายของคาฟก้าถูกเปลี่ยนสภาพเป็นไคจูด้วยฝีมือของสิ่งมีชีวิตปริศนา ทำให้เขากลายเป็นอสุรกายที่ได้รับโค้ดแมน “ไคจูหมายเลข 8” จากกองกำลังปราบไคจูของญี่ปุ่นในที่สุด

มังงะ Kaikyu No.8 ทำยอดตีพิมพ์เกินสี่ล้านเล่มในช่วงเดือนกันยายน ปี 2021 ถือว่าเป็นผลงานที่เร็วที่สุดของฝั่ง Shonen Jump+ ที่ทำสถิตินี้

มังงะเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Manga Taisho ครั้งที่ 14 ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2021, รางวัล Tezuka Osamu Cutural Prize ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2022, และรางวัล Eisner Awards ในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2022 และเคยได้รับลำดับที่หนึ่งจากเวทีรางวัล Tsugi ni Kuru Manga Taisho ที่จัดขึ้นช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2021 ในสาขาเว็บมังงะ

Sources: Kaiju No. 8 anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*