ไฮคิว คู่ตบฟ้าประทาน ประกาศสร้างภาพยนตร์สองภาคสุดท้าย

Share

ทวิตเตอร์ทางการของเฟรนไชส์ ไฮคิว คู่ตบฟ้าประทาน ได้แจ้งรายละเอียดเมื่อวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า มังงะ ไฮคิว คู่ตบฟ้าประทาน ของอาจารย์ Furudate Haruichi จะถูก สร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะสองภาคสุดท้าย

ภายในวันเดียวยังมีการปล่อยภาพวิชชวลพร้อมคำโปรยว่า ‘พรุ่งนี้จะกลายเป็นอะไร?’ และจะมีอีเวนท์โปรโมทภาพยนตร์ทวิภาคชุดนี้ในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2023

วันเสาร์ที่ผ่านมนี้ ยังมีการประกาศว่า จะมีการสร้างละครเวที ไฮคิว คู่ตบฟ้าประทาน ชุดใหม่ออกแสดงในปี 2023 ที่จะได้ คุณ Kenta Suga (นักแสดงที่เคยรับบทเป็น ฮินาตะ โชโย ในละครเวที Hyper Projection Engeki Haikyu!!) จะทำหน้าที่เป็นผู้กำกับเป็นครั้งแรก

อาจารย์ Furudate Haruichi เริ่มตีพิมพ์มังงะ ไฮคิว คู่ตบฟ้าประทาน ตั้งแต่ปี 2011 ก่อนจะอวสานมังงะเรื่องดังกล่าวในเดือนกรกฎาคม ปี 2020 มีจำนวนรวมเล่มทั้งหมด 45 เล่ม

ทาง Production I.G ทำการสร้างอนิเมะ ไฮคิว คู่ตบฟ้าประทาน ซีซั่นแรก ออกฉายในเดือนเมษายน ปี 2014, ซีซั่นที่สองออกฉายในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2015, ซีซั่นที่สามออกฉายในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2016 ส่วนอนิเมะ Haikyu!! To The Top ที่เป็นซีซั่นที่สี่ ออกฉายครึ่งแรกจำนวน 13 ตอน ในช่วงเดือมกราคม ปี 2020 ส่วนครึ่งหลัง เดิมทีมีกำหนดฉายเดือนกรกฎาคม ปี 2020 แต่เลื่อนการฉายไปเป็นเดือนตุลาคม ปี 2020 เนื่องจากการแพร่กระจายของไวรัสโควิด 19

ตัวมังงะยังถูกสร้างเป็นละครเวทีหลายชุด, อนิเมชั่นดินปั้นสั้น, ภาพยนตร์รวมเนื้อเรื่อง, และ OVA อีกหลายชุด

Source: Comic Natalie (link 2)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*