มังงะ City Hunter ประกาศสร้างภาพยนตร์คนแสดงฉบับญี่ปุ่น ออกฉายทาง Netflix ปี 2024

Share

มังงะ City Hunter ของอาจารย์ Hojo Tsukasa จะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงออกฉายทั่วโลกผ่านทาง Netflix ในช่วงปี 2024 ตัวภาพยนตร์ จะได้ Suzuki Ryouhei (HK/Hentai Kamen, Tokyo Tribe, Tokyo MER) รับบทเป็น ซาเอบะ เรียว และ ได้คุณ Satou Yuuichi (ภาพยนตร์ Kisaragi ที่ฉายปี 2007, ภาพยนตร์คนแสดง Poison Berry in My Brain) เป็นผู้กำกับ

แม้ว่ามังงะจะเคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์และซีรีส์คนแสดง ทั้งในฮ่องกง, เกาหลีใต้, และฝรั่งเศสมาก่อนแล้ว แต่ภาพยนตร์ฉบับปี 2024 จะเป็นครั้งแรกที่ทำการถ่ายทำภายในเขตชินจุกุ กรุงโตเกียว กันจริง ๆ แต่ตัวภาพยนตร์จะมีการปรับยุคสมัยในเรื่องมาเป็นช่วงปลายศตวรรษที่ 20 จนถึงยุคปัจจุบันแทน และจะเก็บเอาเสื้อโค้ทยาวที่เป็นเครื่องแต่งกายประจำตัวของซาเอบะ เรียว ให้อยู่ในเรื่อง ต่างจากฉบับอนิเมะที่จะปรับไปให้ตัวละครใส่แจ็คเก็ตสูทแทน

ภาพยนตร์จะได้ คุณ Mishima Tatsuhiro (ซีรีส์คนแสดง คนเก่งทะลุโลก) ทำหน้าที่เขียนบท คุณ Takahashi Shinichi เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร, และมีคุณ Sanpei Keisuke กับ คุณ Oshida Kosuke เป็นโปรดิวเซอร์ กับทาง Netflix จะร่วมอำนวยการสร้างภาพยนตร์ควบกับทาง HoriPro และ Office Shirous

มังงะ City Hunter ของอาจารย์ Hojo Tsukasa ตีพิมพ์ในช่วงปี 1985-1991 มีรวมเล่มทั้งหมด 35 เล่ม ตัวมังงะถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะสี่ชุด, ภาพยนตร์อนิเมะหนึ่งภาค, OVA และตอนพิเศษหลายตอน รวมถึงอนิเมะตอนพิเศษที่ออกจำหน่ายในปี 2015และภาพยนตร์อนิเมะภาคล่าสุด City Hunter: Shinjuku Private Eyes ที่เข้าฉายในประเทศญ่ปุ่นช่วงปี 2019

มังงะฉบับดั้งเดิม ติดตามชีวิตของ ซาเอบะ เรียว นักสืบเอกชนและมือปืนตาเหยี่ยวที่ทำงานอยู่ในเขตชินจุกุ ของกรุงโตเกียวที่ยิงปืนแม่นแบบยากจะหาใครเปรียบ และ ความตื่นตัวทางเพศต่อเพศตรงข้ามแบบขั้นสุด และตัวเขาก็รับงานเป็นบอดี้การ์หรืองานอื่นๆ ให้กับลูกค้าที่มาว่าจ้างเขา

นอกจากนี้ City Hunter ยังถูกนำโครงเรื่องไปดัดแปลงเป็นฉบับคนแสดงหลายครั้ง อาทิ ภาพยนตร์ฉบับปี 1993 ที่ได้ เฉินหลง รับบทนำ, ซีรีส์คนแสดงฉบับเกาหลีใต้ ที่ออกฉายในปี 2011, ภาพยนตร์คนแสดงฝรั่งเศสที่ออกฉายในช่วงปี 2019, และมีการประกาศสร้างภาพยนตร์คนแสดงฉบับประเทศจีนออกมาแล้วด้วย

Sources: The Hollywood ReporterComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*