สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ ฉบับภาพยนตร์อนิเมะ จะเข้าฉายวันที่ 17 ธ.ค. 2022

Share

ทีมงานของภาพยนตร์อนิเมะ สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ ที่ใช้ชื่อภาพยนตร์ว่า First Kiss wa Owaranai (จุมพิตแรกมิมีวันคลาย) ที่ดัดแปลงเนื้อหามาจากองก์เดียวกันของฉบับมังงะ ได้ปล่อยตัวอย่างยั่วน้ำลายกับภาพวิชชวลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ต่างระบุว่าภาพยนตร์จะทำการฉายจริง ในวันที่ 17 ธันวาคม ปี 2022

ทางทีมงานยังระบุว่า จะมีการนำเอา ‘ฟุตเตจที่มีคนภาพเท่าอนิเมะโทรทัศน์’ ไปทำการฉายที่อีเวนท์ Anime NYC ในช่วงวันที่ 19 พฤศจิกายน ปี 2022 และจะมีการเปิดพาเนลพูดคุยในวันเดียวกัน โดยจะมี คุณ Koga Aoi ผู้พากย์เสียง ชิโนมิยะ คางุยะ กับ โปรดิวเซอร์ของอนิเมะ คุณ Kikuchi Yuichirou (จาก A-1 Pictures) และ คุณ Ishikawa Tatsuya (จาก Aniplex) ร่วมพูดคุย และการพูดคุยนี้จะมีการเปิดให้รับชมออนไลน์ไปทั่วโลกด้วย

ตัวภาพยนตร์อนิเมะข้างต้น จะทำการฉายทางโทรทัศน์หลังจากทำการฉายในโรงภาพยนตร์รอบปกติอีกด้วย

ก่อนหน้านี้เมื่อตัวอนิเมะตอนสุดท้ายของซีซั่นที่ 3 ซึ่งมีความยาวหนึ่งชั่วโมง และออกฉายช่วงวันที่ 24 มิถุนายน ปี 2022 ได้มีประกาศเอาไว้ว่าจะมีการทำอนิเมะชุดใหม่

มังงะ สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ เดินเรื่องเข้าสู่องก์สุดท้ายมาตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม ปี 2021 และอวสานในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2022

ตัวมังงะได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนมกราคม ปี 2019 จำนวน 12 ตอน ก่อนจะตามมาด้วยอนิเมะซีซั่นที่สองที่ออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายน ปี 2020 ตัวอนิเมะยังถูกสร้างฉบับ OVA วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ปี 2021 และมีกำหนดการสร้างอนิเมะซีซั่นที่สามแล้ว

มังงะเรื่องดังกล่าวยังถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงสองภาค ภาคแรกออกฉายในช่วงเดือนกันยายน ปี 2019 และภาคสองออกฉายในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2021

Sources: Kaguya-sama: Love is War anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*