ภาพยนตร์อนิเมะ Bocchi The Rock! ปล่อยตจัวอย่างพร้อมเพลงประกอบใหม่

Share

Aniplex ปิดกิจกรรมที่บูธในงาน AnimeJapan 2024 ด้วยการเปิดตัวอย่างของภาพยนตร์อนิเมะ Bocchi The Rock! ฉบับภาพยนตร์อนิเมะที่รวมเนื้อหาจากทีวีซีรีส์ ที่มาพร้อมกับเพลงใหม่ของวง Kessoku Band และ ภาพวิชชวลใหม่ของภาพยนตร์ภาคแรก

ตัวเพลงใหม่ที่จะปรากฎในภาพยนตร์คือเพลง ‘Tsukinami Ni Kagayaki’ (เปล่งประกายตามปกติ) คุณ Higuchi Ai เขียนเนื้อเพลง -otoha- แต่งทำนอง และ คุณ Mitsui Ritsuo เรียบบเรียงดนตรี

ภาพยนตร์ภาคแรกใช้ชื่อว่า Bocchi The Rock! Re: มีกำหนดฉายในช่วงวันที่ 7 มิถุนายน ปี 2024 ส่วนภาพยนตร์ภาคที่สองใช้ชื่อว่า Bocchi The Rock! Re:Re: มีกำหนดฉาย วันที่ 9 สิงหาคม ปี 2024

ตัวมังงะต้นฉบับ เล่าเรื่องของ Gotou Hitori หรือ Bocchi-Chan สาว ม.ปลาย โดดเดี่ยวที่หัวใจผูกพันกับกีตาร์ของเธอ และเธอไม่ทำอะไรเลยนอกจากการหัดดีดกีตาร์คนเดียวที่บ้าน อย่างไรก็ตามวันหนึ่ง เจอได้พบกับ Ijichi Nijika ที่พยายามหากีตาร์ให้กับวงดนตรี ‘Kessoku Band’

อนิเมะ Bocchi The Rock! ออกอากาศครั้งแรกทาง Tokyo MX, BS11, Gunma TV, และ Tochigi TV เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ปี 2022 จนถึงวันที่ 25 ธันวาคม ปี 2022

วง Kessoku Band พร้อมกับ คุณ Hasegawa Ikumi (ผู้พากย์เสียงตัวละคร Kita Ikuyo) ทำหน้าที่ร้องเพลงเปิดและปิดของเรื่อง โดยมี คุณ Higuchi Ai ทำหน้าที่เขียนเนื้อเพลง และ คุณ -otoha- สมาชิกของกลุ่มนักดนตรี 48foureight ทำหน้าที่แต่งทำนองให้กับเพลงเปิด ‘Seishun Complex’ ส่วน คุณ Taniguchi Maguro นักร้องและมือกีตาร์ของวง KANA-BOON ทำหน้าที่แต่งเนื้อและแต่งทำนองของเพลงจบ ‘Distortion’

อาจารย์ Hamaji Aki ทำการตีพิมพ์มังงะ Bocchi The Rock! ในนิตยสาร Manga Time Kirara Max ของทาง Houbunsha ตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2017 จนถึงปัจจุบัน และตัวอนิเมะ จะมีภาพยนตร์รวบรวมเนื้อเรื่องออกฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2024

Sources: Bocchi the Rock! anime’s websiteGamer.ne.jp