อาจารย์ Ito Junji ร่วมวาดการ์ดใบใหม่ ให้ Magic: The Gathering

Share

บริษัท Wizards of the Coast ผู้สร้างและดูแลเกมการ์ด Magic: The Gathering ได้ประกาศในช่วงวันอังคารที่ผ่านมาว่า อาจารย์ Ito Junji นักวาดมังงะสยองขวัญชื่อดังของญี่ปุ่นจะร่วมทำการวาดภาพให้กบัการ์ดชุด ‘Phyrexia: All Will Be One’ โดยตัวการ์ดที่อาจารย์จะทำการวาดให้ก็คือตัวละคร ‘Elesh Norn, Mother of Machines’ และตัวการ์ดดังกล่าวมีกำหนดร่วมเกมในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2023

และตัวการ์ด Magic The Gathering ฉบับภาษาญี่ปุ่นจะทำการจัดกิจกรรมแจกการ์ดพร้อมกรอบรูปที่มีลายเซ็นของอาจารย์ Ito Junji จำนวน 60 ชุด และแต่ละชุดจะมีซีเรียลนัมเบอร์ระบุไว้ โดยผู้ที่สนใจลุ้นรับของในกิจกรรมนี้จะ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ด้วยการซื้อบูสเตอร์แพ็คของการ์ดชุด ‘Phyrexia: All Will Be One’ ด้วย

ตัวการ์ดชุด ‘Phyrexia: All Will Be One’ มีกำหนดวางจำหน่ายแบบดิจิตัลผ่านเกมออนไลน์ Magic: The Gathering Arena ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ปี 2022 และมีกำหนดวางจำหน่ายการ์ดใบจริง ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ปี 2023

ก่อนหน้านี้ อาจารย์ Ito Junji เคยร่วมเป็นแขกรับเชิญวาดภาพให้การ์ด 4 ใบให้กับการ์ดชุด Secret Lair ที่วางจำหน่ายในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2022

Magic The Gathering เปิดตัวครั้งแรกในปี 1993 ตัวการ์ดเกมดังกล่าวเคยทำการคอลแลบกับเฟรนไชส์ดังหลายเรื่อง อาทิ Transformers, Assassin’s Creed, The Walking Dead, Stranger Things, Street Fighter, Fortnite และมีกำหนดที่จะทำการ์ดร่วมกับเฟรนไชส์ Final Fantasy ในช่วง ปี 2024

Sources: Junji Ito’s Twitter account, Magic: The Gathering WeeklyMTG livestream, Magic: The Gathering Japanese website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*