โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 6 สโตนโอเชียน ประกาศสร้างอนิเมะ และได้ Fairouz Ai รับบท โจลีน คูโจ

Share

ในงานอีเวนท์ ‘โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ: The Animation Special Event ~ วิญญาณผู้สืบทอดตระกูลโจสตาร์’ ที่เปิดให้รับชมแบบไลฟ์สตรีมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน ปี 2021 และได้มีการเปิดเผยว่า มังงะ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 6 สโตนโอเชียน ได้รับการสร้างเป็นอนิเมะแล้ว รวมถึงมีการประกาศว่า คุณ Fairouz Ai จะรับบท โจลีน คูโจ

คุณ Fairouz Ai ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับการได้รับบทนำในอนิเมะเรื่องใหม่ดังนี้:

ฉันไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้โดยปราศจากโจโจ้ค่ะ, แล้ว โจโจ้ ก็ยังเป็นงานที่ทำให้ฉันมาทำงานเป็นนักพากย์ด้วย ดังนั้นตอนที่ฉันทราบว่าจะได้มีส่วนร่วมเกี่ยวกับซีรีส์นี้, ฉันถึงกับพูดไม่ออกแล้วก็ตกใจระดับ ‘ต่อให้มีสแตนด์ก็กระเด็ดไปถึงดวงจันทร์’ เเลยค่ะ ฉันร้องไห้หนักเลยเพราะมันเป็นช่วงเวลาที่ความฝันของฉันได้กลายเป็นความจริง นับตั้งแต่วิ่งไล่ตามมันมาตลอด 12 ปี

ฉันรักและชื่น โจลีน ในฐานะตัวละครแล้ว ความงามและความแข็งแกร่งโดยธรรมชาติของเธอช่วยมอบพลังให้ฉันในตอนสมัยเป็นนักเรียน ดังนั้นฉันจึงดีใจมากค่ะที่มีโอกาสได้พากย์เสียง โจลีน

สโตนโอเชียน เป็นภาคที่ 6 ของ มังงะชุด โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ที่เขียนโดยอาจารย์ Hirohiko Araki เนื้อเรื่องในมังงะภาคดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงปี 2011 และมี โจลีน คุโจ ลูกสาวของ คุโจ โจทาโร่ เป็นตัวเอก หลังจากที่ โจลีน ถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร เธอได้ถูกเดินทางไปกักขังในเรือนจำ โดยไม่ทราบเลยว่าเธอจะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าผู้รับใช้ของ ดีโอ

โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค สโตนโอเชียน ตีพิมพ์ในช่วงปี 1999 ถึง ปี 2003 มีจำนวนรวมเล่มทั้งหมด 17 เล่ม ตั้งแต่เล่มที่ 64 ถึงเล่มที่ 80

David Production เคยดัดแปลงมังงะ โจโจ้ล่าข้ามศตวรรษ ตั้งแต่ภาคแรกถึงภาคที่ห้ามาก่อนแล้ว และยังทำการดัดแปลงมังงะ Thus Spoke Kishibe Rohan ที่เป็นสปินออฟของ มังงะ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 4: เพชรแท้ไม่มีวันสลาย

โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 4: เพชรแท้ไม่มีวันสลาย ยังเคยถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดง ที่ออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2017 และเข้าฉายในประเทศไทยด้วยชื่อว่า โจโจ้ โจ๋ซ่าส์ล่าข้ามศตวรรษ

Source: JoJo’s Bizarre Adventure the Animation Special Event ~JOESTAR Inherited Soul ~ livestream

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*